Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta gây bất ngờ tiết lộ cầu thủ mình kỳ vọng nhất tại Arsenal

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá
Trong cuộc trò chuyện mới đây với cựu cầu thủ Arsenal là Ian Wright, HLV Mikel Arteta đã gây bất ngờ khi tiết lộ cầu thủ mà ông kỳ vọng nhất tại đội bóng. Theo đó, cái tên được nhắc tới không phải là đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang.

Arsenal đang trải qua mùa giải tương đối khó khăn khi phải thay HLV giữa chừng. Tuy nhiên, trong năm mà Pháo thủ không thể hiện được phong độ cao nhất, đội trưởng CLB là Aubameyang vẫn cho thấy màn trình diễn rất xuất sắc mà anh tạo ra. Chính những pha lập công quý giá của chân sút người Gabon là thứ giúp cho đội chủ sân Emirates vẫn đang níu giữ hy vọng mong manh trong việc cạnh tranh vé dự cúp C1.

Dù là cầu thủ quan trọng bậc nhất tại Arsenal song với HLV Arteta, Aubameyang không phải là cầu thủ mà ông kỳ vọng sẽ tỏa sáng và đem tới những khác biệt cho CLB. Theo đó, cái tên mà vị chiến lược gia người TBN đang nhắc đến là tân binh Kieran Tierney.

Cập bến Pháo thủ vào kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019 với mức giá là 25 triệu bảng Anh song cho đến lúc này, Tierney mới chỉ có 5 lần ra sân cho đội bóng thủ đô London tại Premier League. Những chấn thương hông và vai là lý do chính khiến cầu thủ người Scotland chưa thể tạo nên dấu ấn đáng kể ở đội bóng đồng thời phần nào khiến cho các fan hâm mộ Arsenal cảm thấy thất vọng.

Arteta hết lời khen ngợi Tierney

Tuy vậy, khi nói về cậu học trò của mình trong buổi trò chuyện với cựu tiền đạo Pháo thủ là Ian Wright, HLV Arteta đã hết lời khen ngợi Tierney. Ông khẳng định: “Tôi thực sự mong muốn được làm việc với cậu ấy và cho cậu ấy nhiều cơ hội ra sân để chứng minh khả năng của bản thân mình. Thái độ của Kieran, tinh thần và khát khao của cậu ấy, mọi thứ đều không thể tin được.

Tôi tin rằng Kieran sẽ mang lại những điều đặc biệt cho đội bóng. Tất nhiên, những chấn thương đã ngăn cản việc phát triển của cậu ấy tại CLB nhưng bóng đá là như thế và bạn phải chấp nhận điều đó.

Đồng thời bày tỏ sự kỳ vọng mà ông dành cho tân binh này

Kieran sở hữu mọi yếu tố để thành công tại Arsenal và tôi tin cậu ta sẽ thay đổi nhiều điều tại đây”.

Rõ ràng, những phát biểu ấy của Arteta sẽ là nguồn động lực tinh thần lớn để hậu vệ người Scotland thi đấu quyết tâm hơn khi các giải đấu quay trở lại sau đại dịch Covid-19.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?