Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Chelsea bênh vực đồng đội trước cơn bão chỉ trích

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 07:21
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Cesar Azpilicueta cho rằng Jorginho là cầu thủ quan trọng với Chelsea và những lời chỉ trích tiền vệ này là vô căn cứ.

Xem thêm:

Jorginho đang có mùa giải đầu tiên tại Ngoại hạng Anh không mấy thành công. Từ việc là một trong những bản hợp đồng được chờ đợi nhất tại Chelsea nhưng giờ đây, tiền vệ người Italia đang bị khá nhiều CĐV The Blues chỉ trích. Nguyên nhân là bởi lối đá có phần chậm chạp và không mấy hiệu quả của tiền vệ này.

Jorginho đang phải nhận khá nhiều chỉ trích

Thế nhưng mới đây, hậu vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta đã không đồng tình với ý kiến đó và cho rằng vai trò của Jorginho tại Chelsea là rất quan trọng. Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, Azpilicueta chia sẻ:

“Jorginho là một cầu thủ vô cùng quan trọng với chúng tôi. Đôi khi, mọi người thường chỉ trích vô căn cứ khi đội bóng không giành kết quả suôn sẻ, điều đó có nghĩa chúng tôi đang chưa có được phong độ tốt nhất có thể”.

“Với Jorginho, đây mới là mùa giải đầu tiên của cậu ấy tại Anh, lần đầu tiên tại một đội bóng mới. Đây là giải đấu quan trọng cho sự phát triển của Jorginho. Lối chơi của cậu ấy đòi hỏi khả năng kiểm soát nhiều hơn, tạo ra khoảng trống cho 2 tiền vệ tấn công và đưa họ tới những vị trí gây nguy hiểm cho đối thủ”.

Azpilicueta đứng ra bênh vực đồng đội

“Chúng ta có thể thấy rằng nếu đội bóng dành cho Jorginho sự thoải mái, cậu ấy sẽ đem tới những đường chuyền đột biến hướng về phía trước. Điều đó cũng có nghĩa, chúng tôi có thể tận hưởng khoảng không gian lớn hơn trước mặt”. Azpilicueta kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?