Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quá thất vọng, MU sẽ chi 13 triệu bảng để chấm dứt hợp đồng với Sanchez

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 10:47
5/5 của 1 đánh giá

Được mang đến MU với rất nhiều kỳ vọng, thế nhưng chưa bao giờ Alexis Sanchez thi đấu với đúng đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới. Quá chán nản và thất vọng với tiền đạo người Chile, ban lãnh đạo MU đang muốn giải phóng hợp đồng với Sanchez để cắt giảm quỹ lương trong câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Manchester United đang rất cố gắng để giải phóng hợp đồng với Alexis Sanchez để cắt giảm quỹ lương của đội bóng phục vụ cho những mục tiêu khác trong tương lai. Số tiền giải phóng hợp đồng của Sanchez nhiều khả năng sẽ rơi vào khoảng 13 triệu bảng.

MU nhiều khả năng sẽ chi ra 13 triệu bảng để giải phóng hợp đồng với Sanchez

Với việc đang hưởng lương lên tới 500.000 bảng/tuần, nhưng những đóng góp của Sanchez với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford lại quá hạn chế, việc ban lãnh đạo MU muốn nói lời chia tay với tiền vệ người Chile là hoàn toàn dễ hiểu, giờ tất cả chỉ còn chờ đợi vào quyết định của Ole Gunnar Solskjaer trước khi ban lãnh đạo của Quỷ đỏ thông qua việc chấm dứt hợp đồng với cầu thủ mang áo số 7 này.

Một phần trong những lý do mà MU đi đến quyết định này chính là gần như không có một đội bóng nào có đủ khả năng để chi trả mức lương hiện tại cho Sanchez, và tiền vệ người Chile cũng đã sa sút phong độ thảm hại nên quá khó để có thể nhận được những sự chú ý từ các đội bóng hàng đầu.

Có rất ít những đội bóng lớn khác muốn có Sanchez

Mùa giải này Sanchez đã có 11 lần ra sân cho MU tại trong đó có 8 trận ra sân trong đội hình xuất phát, những đóng góp của tiền vệ mang áo số 7 chỉ dừng lại ở 1 bàn thắng cùng với đó là 3 đường chuyền thành bàn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?