Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữa tin đồn mâu thuẫn, Salah “hoá giải” hiềm khích với Mane bằng video hài hước

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá

Đang xuất hiện những thông tin cho rằng bộ đôi tiền đạo của Liverpool là Mohamed Salah cùng với Sadio Mane hiện có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Tuy nhiên, mới đây, đích thân Salah đã hoá giải hiềm khích trên với chỉ một video hài hước do anh đăng tải.

Trước đó, ở chiến thắng 3-0 mà Liverpool giành được trong cuộc đối đầu với Burnley tại vòng 4 ngoại hạng Anh, bất chấp đội bóng có 3 điểm và bản thân cũng ghi bàn song Mane khi bị thay ra đã tỏ thái độ bất bình với sự ích kỉ từ người đồng đội Salah khi chân sút người Ai Cập quá cá nhân trong nhiều tình huống và ham ghi bàn thay vì tạo ra một đường chuyền để Mane hoặc các nhân tố khác lập công.

Điều này khiến nhiều fan hâm mộ Liverpool lo lắng về mâu thuẫn giữa cả hai ngôi sao nói trên, đặc biệt khi mà mùa giải bắt đầu bước vào giai đoạn căng thẳng với sự trở lại từ Champions League – nơi mà The Kop đang là nhà đương kim vô địch.

Salah và Mane được cho là đang có những mâu thuẫn

Đáp trả lại những nghi ngờ từ truyền thông, mới đây, đích thân Salah đã “hoá giải” hiềm khích với người đồng đội Mane bằng một video khá hài hước do chính anh đăng tải lên mạng xã hội. Cụ thể, ở trong clip đó, người ta thấy hình ảnh của 2 đứa trẻ có mặt của Salah cũng như Mane và chạy tới ôm chầm lấy nhau như chưa hề có sự tức giận nào trước đấy.Ở phía đằng xa là hình ảnh Klopp mỉm cười sau khi thấy bộ đôi ngôi sao này hạnh phúc trở lại.

Dù chỉ là một video hài hước song chừng đó đủ để khẳng định Salah và Mane hoàn toàn không có bất cứ chia rẽ nào như báo giới nghi ngờ hay đồn thổi. Cả hai đều đang rất tập trung cho các trận đấu phía trước, mà gần nhất là màn chạm trán Newcastle United ở vòng 5 diễn ra vào tối ngày 14/9.

Tuy nhiên, Salah đã xóa bỏ điều đó với video khá ngộ nghĩnh

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu Premier League với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu, hơn đội nhì bảng là Manchester City 2 điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?