Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữa tin đồn mâu thuẫn với HLV Emery, Ozil lên tiếng về tương lai tại Arsenal

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 11:54
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang trải qua mùa giải không trọn vẹn tại Arsenal nhưng Mesut Ozil vẫn khẳng định rằng anh sẽ gắn bó đến khi hết 2 năm hợp đồng.

Tham khảo thêm:

Mesut Ozil đang không có được mùa giải thật sự trọn vẹn tại Arsenal. Ngôi sao người Đức thi đấu rất hay và bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa, thế nhưng bỗng dưng anh lại bị HLV Unai Emery liên tục đày ải trên băng ghế dự bị. Đến khi được sử dụng, Ozil cũng không còn cho thấy sự quyết tâm của mình.

Ozil không còn được trọng dụng trong đội hình Arsenal

Các CĐV Arsenal cũng nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng về thái độ thi đấu của cầu thủ nhận lương cao nhất trong lịch sử Arsenal. Bên cạnh đó, rất nhiều tin đồn cho rằng mâu thuẫn giữa Ozil và HLV Emery đang trở nên ngày một trầm trọng và tiền vệ này đang lên kế hoạch đào tẩu khỏi Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Thế nhưng trong một tuyên bố mới nhất đến từ ngôi sao 30 tuổi này, anh đã khẳng định rằng anh vẫn rất tôn trọng bản hợp đồng của mình với Arsenal và sẽ không rời đi khi chưa hết 2 năm hợp đồng còn lại của mình.

Đang có nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa Ozil và HLV Emery

Trả lời phỏng vấn Sky Sport, Ozil chia sẻ:”Khẳng định là tôi sẽ ở lại khi vẫn còn hai năm hợp đồng. Tôi không biết gì liên quan đến những tin đồn nhưng chắc chắn sẽ ở lại. Ở tuổi 30, tôi vẫn còn hai năm ở phía trước và chẳng ai biết sau đó sẽ ra sao”.

Tuyên bố này đã gần như đập tan những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh Mesut Ozil trong thời gian qua.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?