Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp Liverpool vô địch C1, Klopp được đồng nghiệp “bỏ phiếu” cho danh hiệu cao quý

Thứ Năm, ngày 01/08/2019 - 20:43
5/5 của 1 đánh giá

Với việc giúp Liverpool đăng quang tại Champions League mùa giải 2018/19, HLV Jurgen Klopp đã lọt vào danh sách đề cử 10 chiến lược gia xuất sắc nhất năm của FIFA. Mới nhất, ông thậm chí còn được đồng nghiệp “bỏ phiếu” để giành giải thưởng này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, HLV của Ajax Amsterdam là Erik Ten Hag – người cũng có tên trong danh sách 10 chiến lược gia xuất sắc nhất năm đã có những lời khen dành cho đồng nghiệp. Chia sẻ trước báo giới mới đây, vị thuyền trưởng của đội bóng Hà Lan hết lời tung hộ Klopp khi khẳng định:

“Ông ấy (Klopp) đã làm được những điều tuyệt vời cùng Liverpool. Ông ấy xây dựng một đội bóng tấn công đẹp mắt và hiệu quả. Đặc biệt, chức vô địch Champions cùng Liverpool là phần thưởng cho tất cả những gì ông ấy đã làm được cho CLB này kể từ khi gia nhập đội bóng. Tôi vô cùng ngưỡng mộ phong cách làm việc của Klopp”.

HLV Ten Hag hết lời ca ngợi Klopp

Ngoài ra, chiến lược gia này cũng đồng thời nhấn mạnh rằng ông tin Klopp sẽ được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất năm của FIFA. Bản thân Ten Hag không có lựa chọn nào khiến ông cảm thấy thuyết phục hơn là người đồng nghiệp tới từ nước Đức.

“Với tất cả những gì đã làm được, Klopp xứng đáng là HLV xuất sắc nhất năm của FIFA. Tôi tin rằng như vậy và tôi mong ông ấy sẽ được vinh danh với giải thưởng đó. Tôi giúp Ajax vào đến bán kết Champions League nhưng so với Klopp, thành tích của tôi chẳng là gì”.

Đồng thời khẳng định ông là HLV xuất sắc nhất năm qua

Được biết, danh tính của vị HLV xuất sắc nhất năm do FIFA lựa chọn sẽ được công bố vào ngày 23/9 tại Milan ở buổi lễ FIFA The Best.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?