Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp MU thắng trận, Greenwood mơ “lật đổ” Man City

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 16:41
5/5 của 2 đánh giá
Phát biểu sau trận thắng Burnley, tiền đạo Mason Greenwood khẳng định MU vẫn còn cơ hội vượt mặt Man City ở cuộc đua vô địch NHA.

MU vừa có thắng lợi quan trọng 3-1 trước Burnley ở vòng 32 Ngoại hạng Anh nhờ cú đúp của Mason Greenwood và pha lập công của Cavani, qua đó nuôi hi vọng bám đuổi ngôi đầu của Man City dù khoảng cách vẫn là 8 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, “người hùng” Greenwood nêu cao quyết tâm chiến đầu của MU, đồng thời khẳng định Quỷ Đỏ có khả năng lật đổ Man City khi mùa giải còn 6 vòng đấu nữa mới kết thúc và nửa xanh thành Manchester có thể sẽ mất điểm.

Greenwood lập cú đúp giúp MU thu hẹp khoảng cách với Man City

Chia sẻ với truyền thông, sao trẻ 19 tuổi cho hay: “Bạn không bao giờ có thể biết chắc điều gì. Man City có thể sảy chân và chúng tôi phải đảm bảo được phong độ thật tốt cho các trận đấu còn lại. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Hy vọng Man City sẽ đánh rơi một số điểm, còn nhiệm vụ của MU là tiếp tục tập trung vào các trận đấu của mình"

"Bản thân tôi tiếp tục giữ sự tập trung. Tôi hạnh phúc với 2 pha lập công của mình. Tôi khao khát được chơi thường xuyên, Solskjaer trao cho tôi niềm tin. Tôi nỗ lực hết sức trên sân, cố gắng giúp đỡ các đồng đội để cùng MU giành kết quả tốt nhất", ngôi sao trẻ người Anh nói thêm.

Sao trẻ 19 tuổi khẳng định MU có cơ hội lật đổ Man City

Với 2 pha lập công trước Burnley, Greenwood đã có 15 bàn thắng mở Ngoại hạng Anh mùa này, trở thành cầu thủ thứ 2 ghi 15 bàn cho MU khi chưa đến 20 tuổi, chỉ sau huyền thoại Wayne Rooney. Chân sút sinh năm 2001 vẫn còn thời gian để chinh phục những con số ấn tượng hơn. Ít nhất là vượt qua Rooney về thành tích ở tuổi teen.

Greenwood không ngừng trưởng thành qua mỗi trận đấu. Trong 57 trận đá chính cho MU, anh ghi 26 bàn và thực hiện 10 pha kiến tạo thành bàn. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, từ thời điểm Greenwood ra mắt chính thức, không cầu thủ tuổi teen nào đọ được với anh về mặt hiệu suất ghi bàn.

Greenwood thực sự là một tài sản giá trị cao của MU, và Solskjaer bỏ quên trong một thời gian dài mùa này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?