Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp đã ngầm “tỏ tình” với Super League từ 2 năm trước

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 15:16
5/5 của 1 đánh giá
Thông tin về sự ra đời của Super League đang khiến cho bóng đá châu Âu chao đảo. Thế nhưng ít ai biết được rằng HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã ngầm “tỏ tình” với sự ra đời của giải đấu này 2 năm về trước.

Rạng sáng ngày 19/4, bóng đá châu Âu rung chuyển bởi thông tin Super League – siêu giải đấu quy tụ hết thảy những ông lớn của các giải vô địch quốc gia hàng đầu chính thức được khai sinh.

Cụ thể, có tới 15 đội bóng hàng đầu tại Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A đã đồng thuận gia nhập sân chơi này. Liverpool dĩ nhiên cũng nằm trong số 6 đội bóng Anh (Chelsea, Man City, MU, Arsenal, Liverpool và Tottenham) nhất trí trở thành một phần của Super League.

6 ông lớn của Anh sẽ tham dự Super League

Hiện tại, The Kop vẫn chưa đưa ra bất cứ một phản hồi chính thức nào về thông tin này. Tuy vậy, trong một đoạn tweet mới được "khơi" lại trên Twitter, HLV Jurgen Klopp của Lữ đoàn đỏ được cho là có những bình luận xoay quanh chủ đề Super League từ năm 2019.

Cụ thể, trong giai đoạn đầu tiên của mùa giải 2019/2020, trong một cuộc phỏng vấn của chiến lược gia người Đức.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Khi được hỏi về việc những tin đồn xuất hiện thời gian qua về việc sắp sửa hình thành một giải đấu ly khai, nơi mà những đội bóng hàng đầu của châu Âu sẽ cùng nhau quy tụ lại và thực hiện một cuộc đua hấp dẫn, Klopp đã không ngần ngại nói rằng: “Tại sao chúng ta không tạo ra một hệ thống mà Liverpool có thể đối đầu với Real Madrid trong 10 năm liên tiếp? Ai muốn xem điều đó hàng năm nào?"

Đoạn phỏng vấn của Klopp năm 2019 bất ngờ được đào lại

Câu nói cũ của Klopp từ năm 2019 ngay lập tức được nhà báo Paul Gorst của Liverpool Echo “đào mộ” và chia sẻ lên trên Twitter. Điều này được diễn ra chỉ ít giờ sau khi thông tin về Super League phủ khắp các mặt báo và trở thành đề tài tranh luận trên các phương tiện truyền thông.

Một số ý kiến tranh luận phía dưới cho rằng Klopp sẽ không quan tâm đến những tin tức kiểu này, một ý kiến khác lại thẳng thừng muốn chiến lược gia này rời Liverpool ngay lập tức.

Như đã được thông tin từ trước đó, hàng chục đại gia tại châu Âu đã lên kế hoạch ra mắt giải đấu mới ngay trong mùa giải 2023/24.

Ngoài 6 đại diện Ngoại hạng Anh, những Real Madrid, Barca, ​​Atletico Madrid, Juventus, AC Milan và Inter Milan cũng sẽ góp mặt.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?