Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool trắng tay, Klopp vẫn khẳng định thành công

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 14:43
5/5 của 1 đánh giá
Dù không thể bảo vệ ngôi vương giải Ngoại hạng Anh song HLV Jurgen Klopp vẫn cho rằng đây là mùa giải thành công của Liverpool, nếu lọt vào top 4 đội mạnh nhất vào cuối mùa giải.

Ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới sân Elland Road của Leeds United.  Sau khi West Ham vấp ngã trước Newcastle cách đây ít ngày, 3 điểm trước đội bóng mới lên hạng sẽ giúp Liverpool quay trở lại top 4 đội dẫn đầu.

Liverpool đã bị loại khỏi Cúp C1 châu Âu bởi Real Madrid nhưng The Kop đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở  Ngoại hạng Anh. Dù đã hết cơ hội để bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay song HLV Jurgen Klopp cho rằng, Liverpool vẫn thành công nếu đủ điều kiện tham dự đấu trường danh giá nhất châu lục cấp CLB.

Liverpool trắng tay ở mùa bóng này

"Tôi không biết mọi người bên ngoài nhìn thế nào về điều đó nhưng đối với chúng tôi, mùa giải này vẫn được xem là thành công nếu giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Chỉ vì chúng tôi đã vô địch giải đấu năm ngoái không có nghĩa việc vô địch là điều duy nhất dẫn tới thành công.

Điều đó thực sự điên rồ. Đó là lý do tại sao rất nhiều đội bóng gặp vấn đề sau khi giành được thứ gì đó. Chúng tôi không có suy nghĩ đó. Chúng ta không đuổi theo cái bóng của chính mình hoặc bị tác động bởi những thứ bên ngoài.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Chúng tôi biết về tất cả các bước cần thiết mà chúng tôi phải làm. Chúng tôi đang ở trong một tình cảnh mà chúng tôi đã từng trải qua trong quá khứ. Chúng tôi phải nỗ lực để bám đuổi các đối thủ và gây áp lực lên họ. Chúng tôi biết điều đó. Chelsea đã có sự thay đổi tích cực và liên tiếp có kết quả tốt".

Klopp tin rằng Liverpool vẫn thành công ở mùa giải này

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh lúc này, Liverpool đang đứng thứ 6 với 52 điểm, kém 2 đội xếp trên Chelsea và West Ham lần lượt 2 và 3 điểm. Ở vòng này, Chelsea sẽ đá muộn hơn và Liverpool đứng trước cơ hội chen chân vào top 4 sau màn so tài với Leeds.

Dĩ nhiên, Leeds không phải đối thủ dễ chơi. Ở vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Bielsa đã tạo ra địa chấn bằng việc đánh bại Man City ngay trên sân Etihad với tỉ số 2-1.

Trận đấu giữa Leeds và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 20/4.

Video highlights Liverpool - Aston Villa Ngoại hạng Anh vòng 31:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?