Bạn muốn tắt quảng cáo?

 “Góc nghiêng thần thánh” của nữ sinh trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Nguyễn Quỳnh Trang – nữ sinh trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội được bạn bè biết đến nhờ giọng hát truyền cảm cùng gương mặt xinh xắn “tựa thiên thần”. Mới đây cô nàng sinh năm 2001 còn có những chia sẻ về sở thích cũng như cuộc sống khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Quỳnh Trang (2001) gương mặt mới nổi tại các app livestream nổi tiếng. Mỗi lần lên live cô nàng thu hút hàng nghìn lượt người theo dõi nhờ gương mặt thiên thần cùng giọng hát “ngọt như mía lùi”.

“Góc nghiêng thần thánh” của cô nàng Hà Thành

Quỳnh Trang sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Hiện cô nàng đang theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khoa thanh nhạc.

Cô nàng 2k1 đang sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu với những “góc nghiêng thần thánh” khiến người đối diện phải mê mẩn.

Gương mặt xinh đẹp như búp bê

Trong buổi chia sẻ với báo mới đây, Quỳnh Trang tiết lộ mình còn là một fan bóng đá nhiệt thành của ĐT Việt Nam. Cô nàng Hà Thành ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ Quang Hải kể từ giải U23 Châu Á diễn ra tại Trung Quốc và đây chính là một trong những lý do khiến Quỳnh Trang tiến lại gần với bóng đá Việt Nam hơn.

Mê mẩn với những cú đá phạt đẹp mắt của Quang Hải

“Em rất ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam. Chính anh là người em cảm thấy yêu bóng đá Việt Nam nhiều hơn. Em thích những pha xử lý kỹ thuật và những pha đá phạt thành bàn đẹp mắt của anh ấy”

“Trong kỳ AFF Cup lần này, em xin gửi lời chúc tới thầy trò HLV Park Hang Seo và đặc biệt với cá nhân Quang Hải đạt thành tích tốt nhất. Em tin rằng ĐT Việt Nam sẽ mang về chức cúp vô địch”

Quỳnh Trang hiện được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và theo dõi trên app livestream

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Quỳnh Trang chia sẻ: “Em sẽ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật và tiếp tục theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Ngoài ra em sẽ tham gia một vào một số gameshow truyền hình và dự án phim”

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Quỳnh Trang:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?