Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gồng gánh cơ đồ, bầu Đức vẫn “trăn trở” đưa ĐT Việt Nam vào World Cup

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 20:43
5/5 của 1 đánh giá

Gánh vác trên vai khối lượng công việc khổng lồ trên thương trường của tập đoàn HAGL, thế nhưng bầu Đức vẫn luôn dành tâm huyết cho bóng đá, cho khát vọng World Cup của ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam đã để lại tiếng vang lớn ở đấu trường châu lục dù cho phải dừng bước tại Tứ kết Asian Cup 2019, sau trận thua 0-1 đầy nuối tiếc trước ĐT Nhật Bản.

Để có được những bước tiến như ngày hôm nay, ông Đoàn Nguyên Đức – bầu Đức, chủ tịch tập đoàn HAGL là người có công lớn khi đặt những viên gạch nền móng đầu tiên.

ĐT Việt Nam ngẩng cao đầu rời Asian Cup 2019

Dành cả tâm huyết của mình cho bóng đá nước nhà, bầu Đức đầu tư mạnh mẽ cho đào tạo trẻ, bất chấp những rủi ro không hề nhỏ về công việc làm ăn trên thương trường. Và rồi công sức của ông đã được “đơm trái ngọt” với những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,…

Bầu Đức vừa trải qua 1 thập kỷ kinh doanh đầy biến động. Trong bối cảnh thị trường lình xình trước Tết, sáng nay (25/1), cổ phiếu HAG của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vẫn đạt được mức tăng nhẹ 0,6% lên 5.020 đồng/cổ phiếu.

Bầu Đức và giấc mơ World Cup của ĐT Việt Nam

Tại mức giá này, cổ phiếu HAG tuy đạt được trạng thái tăng nhẹ so với điểm 3 tháng trước (0,4%) song đã “bốc hơi” gần 37% giá trị trong vòng 1 năm giao dịch.

Tập đoàn HAGL cũng đã rút chân khỏi bất động sản trong nước và chỉ tập trung vào  hoạt động chính trong lĩnh vực trồng và kinh doanh cao su, phát triển căn hộ, trung tâm thương mại,…

Biết bao những lo toan gánh nặng, bầu Đức vẫn luôn chung thủy với . Sau thất bại trước Nhật Bản tối qua, doanh nhân 57 tuổi cho biết:

“Chung thủy” với sự phát triển của bóng đá Việt Nam

“Bóng đá Việt Nam đã có một vị thế nhất định ở châu lục. Tuy nhiên, chúng ta cần phải tính toán lại sau 1 năm thành công để bóng đá Việt Nam đi xa hơn. Bài toán này nằm ở tầm vĩ mô”

“Phải giải đáp các câu hỏi: Vì sao bóng đá Việt Nam có thể thành công trong một năm qua? Làm cách gì để Việt Nam có thể tiếp tục chơi tốt ở sân chơi châu lục? Vai trò của những người lãnh đạo bóng đá Việt Nam thể hiện như thế nào sau ASIAN Cup 2019?”.

Theo bầu Đức, cần luôn chú trọng công tác đào tạo trẻ

Cho rằng giấc World Cup là trong tầm tay, song, bầu Đức cho rằng phải quyết tâm làm đào tạo trẻ, chăm lo nhiều hơn cho các tài năng trẻ. Bóng đá phải làm từ gốc rễ, giống như xây nhà từ móng. Một điều khác là cần có sự chung tay của nhiều người, cả xã hội vì tương lai bóng đá Việt Nam.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?