Bạn muốn tắt quảng cáo?

Griezmann bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với Ramos

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 21:01
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Pháp – Antonie Griezmann vừa khẳng định mối quan hệ giữa anh và trung vệ Sergio Ramos vẫn hoàn toàn tốt đẹp, không như những lời đồn trước đó. 

Xem thêm:

Sau trận derby Madrid diễn ra vào rạng sáng nay (30/9), tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid – Antonie Griezmann vừa lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cầu thủ này và đối thủ bên kia chiến tuyến, trung vệ Sergio Ramos vẫn hoàn toàn tốt đẹp chứ không như những tin đồn mâu thuẫn trước đó.

Theo nguồn tin , sau khi Griezmann tuyên bố đã “đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi” cũng như tự tin về khả năng giành Quả bóng Vàng 2018, Ramos đã có những động thái cho rằng tuyển thủ người Pháp là kẻ “thiếu hiểu biết”, cần phải học hỏi chính những người đồng đội của mình tại CLB.

Griezmann: “Ramos là người bạn nhỏ của tôi”

Màn tranh cãi của hai ngôi sao này trở thành đề tài “hot”, được thêu dệt và bàn tán xôn xao. Tuy nhiên mới đây, Griezmann cho biết giữa anh và Ramos vẫn có một mối quan hệ tốt. Bản thân tiền đạo của Atletico Madrid luôn dành sự tôn trọng nhất định cho đội trưởng ĐTTây Ban Nha.

Trả lời báo chí, chân sút 27 tuổi cho biết: “Anh ấy (Sergio) là người bạn nhỏ của tôi. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng anh ấy”.

“Ramos là tấm gương tốt để đàn em noi theo và là một cầu thủ phòng ngự giỏi. Với tôi, đây là một môn thể thao, và cần hòa đồng, vui vẻ với cả đồng đội lẫn những cầu thủ của đội bạn”.

Hai ngôi sao này vẫn đang dành sự tôn trọng lẫn nhau

“Thỉnh thoảng tôi cũng thích trêu chọc người khác, và lần này cũng thế”, ngôi sao người Pháp cho biết thêm.

Trả lời Movistar Plus, Sergio Ramos cũng có những phát biểu về ngôi sao phía đối diện: “Tôi chưa nói riêng với Griezmann. Bất kể ý kiến của mỗi người thế nào, người ta vẫn phải luôn tôn trọng người còn lại tối đa vì đều là những cầu thủ chuyên nghiệp”.

Real Madrid và Atletico đã chia nhau 2 điểm sau trận hòa không bàn thắng trên sân Bernabeu. Kết quả này giúp cả 2 đội tiếp tục dẫn đầu BXH với 14 điểm. Sevilla xếp thứ 3 với 2 điểm ít hơn.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?