Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gareth Bale tái phát chấn thương trong trận derby thành Madrid

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 09:55
5/5 của 1 đánh giá

Trận derby thành Madrid đã bất phân thắng bại khi kết thúc với tỉ số 0-0. Và sau trận cầu vô cùng căng thẳng này, ngôi sao của Real Madrid, Gareth Bale đã bị tái phát chấn thương.

Xem thêm:

Trận derby thành Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Cả 2 đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đẹp mắt, chất lượng.

Sau 90 phút, cả Real Madrid và Atletico Madrid đều bất lực không việc xuyên thủng mảnh lưới của đối phương, chấp nhận chia điểm với tỉ số 0-0.

Dù bỏ lỡ cơ hội soán ngôi đầu của nhưng đây là một kết quả có thể khiến Real tạm hài lòng, thậm chí họ còn có phần may mắn khi vẫn giữ được một điểm.

2 đội bóng thành Madrid đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0

Tuy nhiên sau trận derby căng thẳng trên, các fan Real đã vô cùng lo lắng khi ngôi sao vô cùng quan trọng của họ, Gareth Bale đã bị tái phát chấn thương.

Đáng chú ý là trước khi phải nhường chỗ cho Dani Ceballos ở phút 46, cầu thủ này vẫn có những pah bứt tốc quen thuộc và không hề có dấu hiệu này cho thấy anh đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Với 40 phút thi đấu trong trận derby đêm qua, ngôi sao xứ Wales đã trải qua 7 trận đấu trong mùa giải này, đóp góp 4 bàn thắng và 3 kiến tạo, là lá cờ đầu của Real kể từ khi ra đi.

Sau trận đấu, HLV Julen Lopetegui cũng đã chia sẻ về tình hình chấn thươn của Bale:”Cậu ấy đã cảm thấy không ổn ở cơ đùi. Đó là ló do tôi quyết định cho cậu ấy ra nghỉ sau hiệp 1 để tránh rủi ro. Bale cần trải qua một cuộc kiểm tra y tế để biết được sự nghiêm trọng của chấn thương đó”.

Gareth Bale đã tái phát chấn thương trong trận derby thành Madrid

Nếu chấn thương của Bale nghiêm trọng và bắt buộc phải nghỉ thi đấu thì sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với Real. Đội chủ sân Bernabeu gặp không ít khó khăn trong chặng đường sắp tới bởi họ sẽ mất đi một đầu tàu, một thủ lĩnh tinh thần thực sự.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?