Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lopetegui: Real Madrid đã chơi tốt trong trận derby

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 07:55
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù trận derby Madrid đã kết thúc vào kết quả hòa 0-0 cho cả 2 đội. Tuy nhiên HLV Lopetegui cho rằng Real mới là đội chơi tốt hơn và xứng đáng nhận một chiến thắng hơn là một kết quả hòa.

Xem thêm:

Trận đấu tâm điểm tại vòng 7, là trận derby giữa Real Madrid và Atletico Madrid. Trận đấu đã kết thúc với kết quả 0-0 và 1 điểm được chia đều cho cả 2 đội.

HLV Lopetegui cho rằng Real Madrid đã chơi tốt trong trận derby

Sau trận đấu, HLV Julen Lopetegui của Real Madrid khẳng định rằng đội bóng của ông là đội xứng đáng nhận một chiến thắng hơn vì họ đã có một trận đấu hay trước Atletico Madrid. HLV Julen Lopetegui chia sẻ sau trận đấu:

“Chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn, nhưng nếu bạn không ghi một bàn thắng, thì rõ ràng, bạn không thể giành chiến thắng.”

“Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội, và nếu chúng tôi biết tận dụng hơn các cơ hội thì có lẽ bàn thắng đã đến.”

“Atletico là một đội bóng tuyệt vời. Họ đang sở hữu một số bản hợp đồng tuyệt vời, họ có một đội hình ngoạn mục. Họ có thể giành bất cứ danh hiệu nào trong mùa giải này. Tôi hạnh phúc vì có một trận đấu hay hơn một đội bóng tuyệt vời như vậy”

Cả 2 đội đã có một trận đấu cống hiến

Về phương diện cá nhân, thủ môn đã có một trận đấu cực hay. Thủ thành người Bỉ ngăn cản vô số các tình huống nguy hiểm về phía khung thành Real Madrid trong đó đáng chú ý là tình huống một chọi một với và .

Real Madrid đang phải đối mặt với chấn thương của sau khi cầu thủ xứ Wales phải rời sân ở ngay hiệp 1. HLV Lopetegui xác nhận Bale sẽ có buổi kiểm tra y tế chi tiết vào ngày hôm nay để đánh giá mức độ nghiêm trọng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?