Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người cũ Barcelona lên tiếng về quan hệ giữa Messi và Griezmann

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 18:33
4.3/5 của 6 đánh giá
Cựu cầu thủ của Barcelona – Ivan Rakitic mới nhất đã tiết lộ về mối quan hệ giữa Messi và Griezmann, hai cầu thủ được đồn đoán đang có những rạn nứt tại sân Nou Camp.

Ivan Rakitic đã bác bỏ những ý kiến cho rằng Lionel Messi và Antoine Griezmann không hợp nhau tại Barcelona. ​​Anh muốn những tin đồn như thế này nhanh chóng chấm dứt và hy vọng Griezmann sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao một cách nhanh chóng.

Các câu hỏi về mối quan hệ giữa Messi và Griezmann đã được đặt ra, không lâu sau khi tiền đạo người Pháp hoàn tất việc chuyển tới sân Nou Camp vào mùa hè năm 2019, và tồn tại đến tận bây giờ.

Rakitic lên tiếng về mối quan hệ giữa Messi và Griezmann

Griezmann được kỳ vọng sẽ hòa nhập nhanh, tuy nhiên cầu thủ 29 tuổi này đã phải vật lộn trong việc thể hiện những phẩm chất tốt nhất của bản thân. Người ra, anh cũng phải khẳng định rằng mình không “dẫm chân” Messi.

Với Messi, anh lại bị cho rằng không nhiệt tình trong việc giúp đỡ Griezmann hòa nhập với đội bóng.

Mới nhất, cựu cầu thủ của Barcelona là Ivan Rakitic đã khẳng định anh không nhận thấy dấu hiệu căng thẳng nào trong thời gian chơi ở sân Camp Nou, tiền vệ người Croatia nói với El Pelotazo: “Điều tôi thấy là họ rất hòa hợp với nhau. Tôi rất hợp với Antoine và Leo. Cả hai từng cùng uống rượu và dành nhiều thời gian cho nhau trong phòng thay đồ.”

“Nếu cả hai đều bắt đầu ghi nhiều bàn, sẽ không còn tranh cãi gì nữa - đó là yêu cầu và kỳ vọng của một đội bóng lớn như Barcelona. Tuy nhiên, tôi không lo lắng vì họ là hai chàng trai đẳng cấp. Tôi chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất ”.

Rakitic khẳng định Messi và Griezmann hoàn toàn không có mâu thuẫn

Rakitic rời Barca vào mùa hè vừa qua sau 6 năm khoác áo, hiện tại anh đã trở lại Sevilla. Ở tuổi 32, Rakitic thừa nhận rằng anh phải điều chỉnh một chút cách chơi bóng của mình để duy trì được các điểm mạnh đã có trong suốt sự nghiệp.

Anh nói thêm: “Tôi sẽ phải xem lại những gì tôi làm trên sân. Đó là điều bình thường - tôi cần một chút thời gian để thích nghi. Barcelona không giống như Sevilla. Họ chơi khác nhau.”

“Tôi cảm thấy mình như một đứa trẻ. Tôi cảm thấy rất khỏe mạnh và những chấn thương về cơ vẫn chưa tới với tôi cho đến nay.”

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?