Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola bất ngờ úp mở chuyện tương lai tại Man City

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 12:08
3.5/5 của 3 đánh giá
Trước thềm trận đấu ra quân tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2020-2021 gặp Wolverhampton vào rạng sáng mai 22/9, HLV Pep Guardiola bất ngờ úp mở về chuyện tương lai tại Man City.

Rạng sáng mai 22/9, sẽ có trận đầu đầu tiên tại mùa giải 2020-2021 sau khi được nghỉ vòng 1 vì tham dự cúp C1 châu Âu ở mùa giải trước. The Citizens sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn tới sân của Wolves - đội bóng giành 3 chiến thắng, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, song song với việc cập nhật tình hình lực lượng, HLV Guardiola còn bất ngờ úp mở về chuyện tương lai tại Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Man City, đồng thời đánh dấu cột mốc gắn bó với đội bóng áo xanh tới 5 mùa giải.

Guardiola có mùa giải thứ 5 gắn bó với Man City

Đây là quãng thời gian dẫn dắt một đội bóng lâu nhất trong sự nghiệp cầm quân của Guardiola. Trước đó, ông chỉ tại vị ở trong 4 năm và Munich trong 3 năm. Dù vậy, với Man City, mọi chuyện lại khác. Guardiola khẳng định ông muốn tiếp tục gắn bó với Man City trên cương vị HLV trưởng.

"Tôi muốn ở lại Man City lâu hơn. Đó là nơi tôi yêu thích nhưng tôi cần chứng minh mình xứng đáng để ở lại. CLB đã đạt được những tiêu chuẩn cao trong thập kỉ qua nhưng chúng tôi cần duy trì điều đó. Tôi sẽ xem liệu mình có xứng đáng trong mùa giải này hay không bằng việc giúp đội bóng tiến bộ và phát triển.

Tôi sẽ không ở đây nếu tôi không cảm nhận được ngọn lửa hoặc khát khao trong mình. Tôi vẫn còn đam mê với công việc này".

Guardiola muốn tiếp tục làm HLV Man City

Dù vậy, thuyền trưởng của Man City vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với BLĐ đội bóng. Nhà cầm quân 49 tuổi không tỏ ra vội vàng và cho rằng, có nhiều thứ cần ưu tiên hơn ở thời điểm hiện tại. "Chúng tôi phải thi đấu với mật độ 3 ngày/trận và không có nhiều thời gian để nghĩ tới việc đó.

Tôi vẫn làm việc cùng Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain và Giám đốc điều hành Ferran Soriano mỗi ngày, nói chuyện hàng tuần với chủ tịch Khaldoon Al Mubarak. Điều gì đến, nó sẽ đến.”

Trận đấu giữa Wolves và Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h15 rạng sáng mai 22/9.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?