Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola lần đầu lên tiếng về thương vụ Messi tới Man City

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 11:27
2.4/5 của 47 đánh giá
Man City từng được đồn đoán chiêu mộ Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina công khai ý định rời Barca. HLV Pep Guardiola mới đây đã có lần đầu lên tiếng về thương vụ này.

Man City được cho là đội bóng quan tâm nhất và sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để chiêu mộ Messi, sau khi tiền đạo người Argentina công khai ý định muốn rời Barca ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng, Man City và Messi đã đạt được các thỏa thuận cá nhân.

Tuy nhiên, cuối cùng, Messi vẫn lựa chọn ở lại vì không muốn có một cuộc chiến pháp lý với Barca. Điều đó đồng nghĩa với việc thương vụ Messi tới Man City đã đổ bể.

Mới đây, khi vụ việc đã được giải quyết xong một thời gian, HLV Pep Guardiola mới có lần đầu tiên lên tiếng về thương vụ này. Tờ Sport dẫn lời chia sẻ của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

“Có lẽ tôi sẽ không phải giải thích thêm bất cứ điều gì. Messi đã giải thích khá rõ và tôi không còn gì để nói nữa. Dưới góc độ câu lạc bộ, tôi cũng không cần bổ sung gì thêm. Cậu ấy là cầu thủ của Barca – đội bóng mà tôi vô cùng yêu mến”.

Guardiola không muốn bàn luận về thương vụ Messi

Guardiola từ lâu đã xem trọng tài năng của Messi và khẳng định M10 là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Dù đã bước sang tuổi 33 song đẳng cấp của Messi là điều không thể chối cãi và nếu có cơ hội, tất nhiên Guardiola muốn tái hợp với cậu học trò cũ.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Dù vậy, khi được hỏi về bến đỗ tương lai của Messi sau khi đáo hạn hợp đồng với Barca vào tháng 6/2021, nhà cầm quân 49 tuổi tỏ ra khá thờ ơ và không muốn bình luận về vấn đề này. “Tôi không biết. Đó là một câu hỏi dành cho Messi. Tôi không thể nói về ý định của người khác”.

Không thể có được sự phục vụ của Messi, tính đến thời điểm này, Man City vẫn có được 2 bản hợp đồng chất lượng. Đó là tiền vệ chạy cánh người Tây Ban Nha, Ferran Torres và hậu vệ người Hà Lan Nathan Ake. Đội chủ sân Etihad cũng đang nhắm đến trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Man City có 2 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2020

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo trực tuyến

Còn với Messi, anh đang có màn chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới cùng Barca. Ở trận giao hữu mới nhất, đội trưởng đội bóng xứ Catalan đã ghi 2 bàn, giúp đoàn quân của HLV Ronald Koeman giành chiến thắng 3-1 trước Girona.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?