Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola bị hack tài khoản email, lộ những thông tin hiếm có khó tìm

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 09:39
2.7/5 của 7 đánh giá

Ngay sau chiến thắng mà Man City giành được trước Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 27/2, truyền thông xứ sương mù đã bất ngờ tiết lộ thông tin HLV Pep Guardiola đã bị hack tài khoản email, qua đó lộ những thông tin hiếm có khó tìm.

Pep Guardiola vừa cùng với Man City đánh bại Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, qua đó nắm giữ lợi thế không nhỏ trước màn tái đấu đối thủ này trên sân nhà. Tuy nhiên, ngay sau khi cùng CLB trải qua 90 phút thăng hoa tại Santiago Bernabeu, vị chiến lược gia người TBN vừa “bị” báo giới nước Anh phanh phui chuyện ông bị xâm nhập đời tư cá nhân.

Theo đó, cảnh sát thành phố Manchester vừa bắt giữ một nhận viên IT sau khi anh này có hành động “hack” tài khoản email cá nhân của vị thuyền trưởng đang dẫn dắt Man City. Được biết, điều này đã được diễn ra từ năm 2017 và trước khi vướng vào vòng lao lý, kẻ phạm tội nói trên còn hiên ngang rao bán những thông tin trong email của Pep với mức giá lên đến 100.000 bảng Anh.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Sau khi trình diện với cơ quan chức năng, nhân viên IT nói trên thậm chí còn khẳng định mạnh mẽ rằng việc hack tài khoản email Pep Guardiola là việc dễ nhất mà anh ta từng làm trong cuộc đời. Tuy nhiên, cũng bởi vì thế mà rất nhiều thông tin tưởng chừng như bí mật và hiếm có khó tìm đã được bật mí.

Guardiola bị hack tài khoản email vào năm 2017

Cụ thể, sau khi hack tài khoản email của Guardiola từ điện thoại cá nhân, tin tặc nói trên đã phát hiện ra vị chiến lược gia người TBN từng có những liên hệ với 2 trung vệ là Sokratis và Matthijs De Ligt trong mùa hè năm 2017 để đưa bộ đôi này về với sân Etihad song bất thành.

Mọi thứ sau đó thì như chúng ta đã biết. Trong khi Sokratis gia nhập Arsenal vào năm 2018 thì cái tên còn lại cập bến Juventus vào kì chuyển nhượng hè 2019.

Tin tặc nói trên thậm chí đã tiết lộ những thông tin hiếm có khó tìm

Ngoài việc tiết lộ 2 thông tin quan trọng nói trên, kẻ phạm tội còn khẳng định anh ta cũng đã có số điện thoại và thậm chí đã liên lạc với cả 2 cựu cầu thủ Man City là Joe Hart với Kompany thông qua tài khoản email của Pep. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người TBN không hề hay biết điều này.

Bên cạnh bộ đôi nói trên, rất nhiều số điện thoại các cầu thủ nổi tiếng đã được hacker người Anh tìm thấy. Rõ ràng, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới thanh danh cũng như đời sống riêng tư của Pep.

Chắc chắn, trong tương lai, sau khi bị phanh phui sự việc này, vị chiến lược gia người TBN sẽ cẩn trọng hơn ở việc kiểm soát các tài khoản cá nhân.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?