Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City đánh bại Real Madrid, người hùng hết lời ngợi ca Guardiola

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 07:20
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi toả sáng rực rỡ để giúp Man City đánh bại Real Madrid 2-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1, Kevin De Bruyne đã hết lời ngợi ca ông thầy Pep Guardiola khi khẳng định vị chiến lược gia người TBN luôn biết cách khiến cho tất cả phải bất ngờ.

Ở chuyến làm khách của Man City trên sân Real Madrid, Guardiola đã gây bất ngờ khi sắp xếp đội hình ra sân tương đối lạ lẫm với Jesus chơi thiên hướng lệch cánh trái trong khi De Bruyne đóng vai trò một “số 9” thi đấu nhô cao nhất trên hàng công.

Điều này phần nào khiến cho hàng thủ đội chủ nhà nhiều phen bối rối bởi sự cơ động mà Man City tạo ra. Chính điều đó đã giúp cho đại diện nước Anh sau cùng có được thắng lợi 2-1 để nắm giữ lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà Etihad.

Chia sẻ sau màn đại chiến nói trên, tiền vệ người Bỉ là De Bruyne đã hết lời ngợi ca người thầy của mình. Theo đó, anh khẳng định: “Chúng tôi đã giành chiến thắng nhờ sự bất ngờ mà Pep mang tới cho đối thủ. Suốt 4 mùa giải vừa qua, ông ấy vẫn thường xuyên khiến tất cả ngỡ ngàng bởi cách sắp xếp đội hình có phần “dị” của mình.

Man City xuất sắc đánh bại Real Madrid

Ngay cả bản thân những cầu thủ đội bóng cũng không nghĩ rằng mình sẽ chơi ở vị trí đó, nhưng trong tay Pep, mọi thứ trở nên thật dễ dàng. Hôm nay, toàn đội đã chơi tốt và chiến thắng dành cho chúng tôi là điều hoàn toàn xứng đáng”.

Dù đã có lợi thế khá lớn sau trận lượt đi song De Bruyne cũng không quên cảnh báo các đồng đội trước màn tái ngộ ở Etihad. Cụ thể, ngôi sao thuộc biên chế Man City nhấn mạnh: 

De Bruyne hết lời ca ngợi Pep Guardiola

“Real Madrid là đội bóng hàng đầu thế giới và thực tế họ không ít lần ngược dòng sau khi đánh mất lợi thế ở lượt đi. Bởi vậy, chiến thắng này chưa nói lên nhiều điều. Chúng tôi vẫn sẽ phải rất nỗ lực trong trận lượt về với hy vọng giành quyền đi tiếp.

Đó sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn bởi Real vào cuộc với tinh thần không còn gì để mất”.

Chiến thắng trước Real tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu là động lực để Man City hướng đến trận chung kết cúp liên đoàn Anh với Aston Villa vào ngày 1/3 tới. Rõ ràng, việc đang có được sự tự tin cao độ chính là thứ vũ khí lợi hại để The Citizens có thể chinh phục danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?