Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola cho rằng sức ép từ Liverpool là cần thiết để Man City tiếp tục thi đấu thăng hoa

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của Manchester City cho rằng đội bóng của ông có thể chơi với lối đá hoa mỹ và đẳng cấp hơn thời điểm hiện tại khi có sức ép đến từ Liverpool.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm ngoái Man xanh đã vô địch một cách không thể ấn tượng hơn khi họ về đích với 100 điểm và hơn đội xếp thứ hai tới 19 điểm. Mùa này đoàn quân của Pep Guardiola đang trên hành trình bảo vệ chức vô địch với 11 trận thắng sau 13 vòng, ghi được 35 bàn và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 5 bàn thua.

Manchester City đang thi đấu thăng hoa

Liverpool đang bám đuổi rất gắt gao với đội bóng thành Manchester với chỉ 2 điểm ít hơn. Với chiến thắng trước Watford vào ngày cuối tuần họ vẫn đang duy trì được sức ép lên đội đầu bảng, Guardiola cho rằng đây là điều cần thiết khi ông muốn các cầu thủ giữ được sự tập trung trong các trận đấu.

Mùa giải 2009/2010 Real Madrid đã về đích ở vị trí thứ 2 với 96 điểm, chỉ kém 3 điểm so với Barcelona của Guardiola và ông cho rằng Man City ở thời điểm hiện tại có thể “tận dụng” sức ép của Liverpool để về đích theo cách mà Barca đã làm mùa giải đó.

Guardiola tin sức ép từ Liverpool sẽ khiến Man City chơi tốt hơn

“Tôi vẫn còn nhớ rõ mùa giải năm đó, Real đã chơi rất tốt nhưng chúng tôi mới là đội giành chức vô địch. Chúng tôi luôn duy trì sự tập trung vì chỉ một sai lầm sẽ khiến Real vượt lên và giành lấy chiếc cúp La Liga”.

“Có thể nói cả Liverpool và Arsenal cũng như Tottenham đang là những đối thủ rất đáng gờm, trong một cuộc đua bạn cần những đối thủ như vậy để luôn giữ cho mình có được phong độ cao nhất. Chúng tôi đang có một giải đấu có tính cạnh tranh cao với những đội bóng chất lượng, cả ở đấu trường trong nước và quốc tế”.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?