Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhọc nhằn vượt qua Bournemouth, HLV Emery lý giải nguyên nhân bỏ rơi Ozil

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 07:18
5/5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery đã lý giải nguyên nhân ông không tung Ozil vào sân là do ông không muốn cầu thủ người Đức thi đấu một trận đấu quá giàu thể lực và sức mạnh như trận đấu đêm qua gặp Bournemouth.

Tham khảo thêm:

Bournemouth không hề là một đối thủ dễ chịu với Arsenal, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Thế nhưng bản lĩnh của Arsenal đã giúp họ vượt qua đối thủ khá khó chịu này với tỉ số 2-1. Jefferson Lerma phản lưới nhà gíúp Pháo thủ vươn lên dẫn trước, Joshua King gỡ hoà cho đội chủ nhà trước khi Aubameyang thành người hùng khi ghi bàn ấn định tỉ số.

Arsenal giành 3 điểm nhọc nhằn trước Bournemouth

Đáng chú ý, Mesut Ozil đã không được HLV Unai Emery tung ra sân bất kỳ phút nào trong một trận đấu khó khăn. Đây là một quyết định có phần tương đối khó hiểu của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bởi Ozil luôn đóng góp vai trò khá quan trọng trong lối chơi của Arsenal. 

Lý giải về quyết định này, thuyền trưởng của Arsenal cho biết trong buổi họp báo sau trận rằng ông không tung Ozil vào sân là do cầu thủ này không hợp với 1 trận đấu đòi hỏi nhiều thể lực như trận tối qua: 

“Chuyện phụ thuộc vào tính chất mỗi trận đấu và diễn biến kết quả xuyên suốt 90 phút. Tôi quyết định thực hiện lựa chọn khác”.

Ozil không được sử dụng 1 phút nào

“Chúng tôi đã nghĩ làm thế nào để hay hơn đối thủ hôm nay, trong một trận đấu đòi hỏi rất nhiều về sức mạnh và sự khốc liệt. Arsenal ra sân với sơ đồ 3 trung vệ, tương tự điều từng làm một số lần mùa này”. HLV Emery giải thích.

Chiến thắng trước Bournemouth đã kéo dài số trận bất bại của Arsenal lên tới con số 17. Một thành tích quá ấn tượng với các Pháo thủ thành London.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?