Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maurizio Sarri: “Giờ thì mọi người đều biết vấn đề của Chelsea”

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 09:50
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Chelsea đang hy vọng rằng thất bại nặng nề vừa qua sẽ giúp các cầu thủ học chiến thuật mới tốt hơn và khẩn trương hơn, trước khi đến với một tháng bận rộn trước mắt.

Xem thêm:

Sarri cũng hy vọng rằng thông qua thất bại mà đội bóng vừa phải nhận sẽ giúp các cầu thủ nhìn ra được vấn đề trong khâu phòng ngự, vấn đề mà ông đã nghiên cứu rất nhiều kể từ khi lên dẫn dắt đội bóng. Đoàn quân của Mauricio Pochettino đã chấm dứt chuỗi 18 trận bất bại trên mọi đấu trường của Chelsea trên sân Wembley và “đá” Chelsea khỏi vị trí thứ 3 xuống vị trí thứ 4 và khiến The Blues kém đội dẫn đầu tới 7 điểm.

Chelsea đã bị Tottenham chấm dứt mạch bất bại từ đầu mùa

Bằng kinh nghiệm của mình, Sarri từ lâu đã rất thận trọng khi tiếp nhận các lời có cánh dành cho ông cũng như đội bóng về khởi đầu quá sức thuận lợi. Sarri biết rằng đội bóng của ông còn rất nhiều vấn đề và vẫn chưa đủ mạnh để có thể coi là một trong những đội bóng cạnh tranh chức vô địch.

“Giờ thì tất cả mọi người đều biết vấn đề của đội bóng”, Sarri nói với các phóng viên tại Wembley. “Chúng tôi phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Tôi nghĩ rằng thất bại vừa rồi sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho các cầu thủ. Tôi biết rất rõ rằng đội bóng có nhiều vấn đề. Thất bại đã giúp chúng tôi nhận ra rõ các vấn đề cần sửa. Chúng tôi đã để mất quá nhiều bóng trong hiệp Một và không thể có được các pha tấn công nguy hiểm”.

Trong khi đó, trận đấu với Tottenham là trận đấu đầu tiên trong chuỗi 12 trận sắp tới của Chelsea chỉ trong vòng vỏn vẹn 40 ngày. Sắp tới các đội bóng sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Chelsea sẽ phải thi đấu 2 trận nữa tại Europa League, một trận tại Carabao Cup và rất nhiều trận tại . Sarri nghĩ rằng với lịch thi đấu như này sẽ khiến ông không thể tập luyện riêng với từng cá nhân cầu thủ mà chỉ có thể tập trung vào chiến thuật của cả đội trước mỗi trận đấu.

Sarri và các học trò sẽ phải nghĩ cách giải quyết trước khi các đội bóng khác khai thác điểm yếu của Chelsea

“Tôi không biết nữa, sẽ rất khó để có thời gian phát triển từng cầu thủ và giải quyết các vấn đề bởi vì chúng tôi chỉ có thời gian để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Cứ mỗi 3 ngày chúng tôi sẽ phải thi đấu 1 trận. Nhưng chúng tôi cần phải làm gì đó, cần phải thử gì đó mới mẻ”.

Chelsea sẽ đón tiếp PAOK trên sân Stamford Bridge trong khuôn khổ Europa League trước khi phải đối mặt với Fulham hoàn toàn mới do Claudio Ranieri dẫn dắt.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?