Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola: ‘City cần phải giữ tập trung để không trượt chân trước Brighton”

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 10:41
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola cho biết đội bóng của ông đã quen với những sự căng thẳng ở trong những vòng đấu cuối và sẽ không có chuyện đội chủ sân Etihad trượt chân trước Brighton ở vòng đấu cuối cùng.

Tham khảo thêm:

Cuộc đua đang đi đến hồi kết và vào ngày Chủ Nhật tuần này, tất cả các trận đấu thuộc vòng 38 sẽ diễn ra và nhà vô địch của mùa giải 2018/2019 sẽ lộ diện, với hai đội đang cạnh tranh cho chiếc cúp vô địch là Manchester City và Liverpool.

Aguero hoàn thành cuộc lội ngược dòng cho Man City trước QPR ở phút 90+4

Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã từng không ít lần trải qua những cuộc đua căng thẳng đến phút cuối, điển hình là lần đầu tiên chạm tay vào chiếc cúp vô địch Premier League vào năm 2012 khi có cuộc lội ngược dòng không tưởng trong vòng 90s trước QPR.

Với những gì đã trải qua, HLV người Tây Ban Nha cho biết đội bóng của ông sẽ phải rất tập trung để không trượt chân ở vòng đấu cuối dẫn tới việc dâng chức vô địch cho đội bóng vùng Merseyside – Liverpool.

“Chúng tôi bắt buộc phải chơi tốt và giữ một cái đầu lạnh, tập trung vào trận đấu là điều tối quan trọng. Các cầu thủ có thể nhập cuộc nhanh trong vòng 5, 10 phút đầu nhưng sau đó phải làm theo kế hoạch để có thể giành chiến thắng”, Guardiola chia sẻ.

Guardiola cho biết City cần tập trung để có được chiến thắng trước Brighton

Nếu giành được chiến thắng trước Brighton, Manchester City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch với 98 điểm, chỉ kém 2 điểm với số điểm kỷ lục 100 mà họ lập được vào mùa giải năm ngoái.

Dù đang có được lợi thế trước Liverpool, nhưng Manchester City không thể chủ quan khi đội bóng vùng Merseyside đang có phong độ rất cao và một chiến thắng trước Wolves là điều không hề khó với thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?