Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Liverpool đánh giá về khả năng vô địch của Lữ Đoàn Đỏ

Thứ Ba, ngày 05/02/2019 - 08:54
5/5 của 1 đánh giá

Theo Jamie Carragher, những trận hòa gần đây của Liverpool là một “cú hích” về mặt tinh thần và chặng đường tới danh hiệu Premier League vẫn còn rất dài.

Xem thêm:

Liverpool vẫn đứng đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn nhưng đã bị cầm hòa trong 2 vòng đấu gần nhất bởi Leicester và West Ham. Trong khi đó, Man City và dần lấy lại được phong độ ổn định.

Sau trận hòa 1-1 với West Ham vào rạng sáng nay, trên Monday Night Football, cựu cầu thủ Liverpool Carragher tin rằng những kết quả gần đây chỉ là một sự sa sút phong độ nhẹ và Liverpool sẽ sớm trở lại với những chiến thắng.

Liverpool đang không có được phong độ tốt

“Tôi nghĩ rằng đã có rất nhiều nỗi thất vọng bởi vì đó đúng là những màn trình diễn nghèo nàn và không tốt. Tôi không thể tin vào mắt mình Liverpool đã thi đấu tệ thế nào trong trận đấu tối qua”, Carragher nhận định.

“Nhưng tôi nghĩ vẫn còn một chúc viễn cảnh cần thiết khi mà Liverpool vẫn đang có được ngôi đầu bảng và kể cả Liverpool có kém Man City hay Tottenham từ 1 đến 2 điểm thì họ vẫn có cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch. Sẽ không phải là ngày tận thế nếu như Liverpool để mất ngôi đầu bảng hay gì cả”.

“Liverpool chưa có được một cú hích nào trong mùa giải năm nay. Man City đã có khoảng thời gian học thua đến 3 trận đấu, Liverpool mới chỉ hòa 2 trận và Tottenham thì thua rất nhiều trận khác nhau”.

Carragher vẫn đánh giá cao khả năng vô địch của Liverpool

“Liverpool nên quên rằng họ đang ở trên đỉnh BXH . Liverpool chắc chắn sẽ chiến thắng 5 hoặc 6 trận đấu ở giai đoạn nào đó trước khi kết thúc mùa giải, tôi không có nghi ngờ gì về điều đó. Họ là một đội bóng tuyệt vời cũng như Man City và Tottenham nhưng chuỗi trận gần đây chỉ là một cú sảy chân nhẹ và họ sẽ sớm trở lại”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?