Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bernando Silva và các cầu thủ tuyệt đối tin tưởng vào Pep Guardiola

Thứ Ba, ngày 05/02/2019 - 09:25
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Bernando Silva cho biết HLV Guardiola đã định hình đội bóng của mình để có thể thích nghe với mọi đối thủ, điều mà đã phát huy hiệu quả trong chiến thắng trước Arsenal ỏ vòng đấu vừa qua.

Xem thêm:

Bernando Silva nói rằng các cầu thủ và đội bóng hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào Pep Guardiola sau khi vị chiến lược gia này thay đổi chiến thuật khác nhau và giúp đội bóng giành được chiến thắng 3-1 trước .

Bernando tin tưởng tuyệt đối vào Pep Guardiola

“Trải dài suốt mùa giải, chúng tôi đã thử qua rất nhiều chiến thuật khác nhau”, Bernando chia sẻ với các phóng viên. “Chúng tôi áp đặt lối chơi lên đối phương. Chúng tôi cố gắng tấn công theo cách mà chúng tôi nghĩ là tốt nhất có thể”.

“Cuộc đối đầu với Arsenal là một màn trình diễn tốt của toàn đội. Chúng tôi hài lòng với chiến thuật là HLV đề ra bởi vì nó đã hoạt động. Chúng tôi chỉ việc làm theo chỉ dẫn của Pep đưa ra bởi vì chúng tôi tin vào ông ấy”.

Manchester City đã vô địch mùa giải năm ngoái với số điểm kỉ lục 100 điểm, bỏ xa đội đứng thứ 2 là tới 19 điểm. Nhưng mùa giải năm nay lại không dễ dàng như vậy khi họ chỉ đang đứng thứ 2, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Liverpoo.

Man City đang dần lấy lại phong độ sau những vòng đấu chệch choạc

“Chúng tôi biết chúng tôi vẫn cần phải cải thiện”, Bernando tiếp tục. “Mặc dù đôi lúc chúng tôi có những màn trình diễn trên cả tuyệt vời nhưng đôi khi chúng tôi lại không thi đấu tốt như những gì chúng tôi muốn. Cả đội cần phải cải thiện điều đó”.

“Không khí trong phòng thay đồ thực sự rất tuyệt vời. Tất cả mọi người đều có gắng giúp đỡ nhau để trở nên tốt hơn. Chúng tôi chỉ muốn những cầu thủ tiến bộ hơn qua từng trận đấu, trở thành một đội mạnh hơn và cố gắng giành được những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?