Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola hoài nghi về tương lai của Gundogan

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 10:09
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Đức cho biết anh sẽ đợi đến mùa giải năm sau để cân nhắc việc gia hạn với đội bóng thành Manchester, tuy nhiên HLV Pep Guardiola vẫn cho biết tương lai của Ilkay Gundogan vẫn còn đang bỏ ngỏ và chưa chắc anh đã đồng ý gia hạn với đội bóng chủ sân Etihad.

Tham khảo thêm:

Hợp đồng hiện tại của Ilkay Gundogan và đội bóng thành Manchester còn thời hạn đến cuối mùa giải năm sau. Ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân Etihad đã lên kế hoạch gia hạn với tiền vệ này từ khá lâu tuy nhiên những cuộc đàm phán vẫn chưa có kết quả, lý do là Gundogan vẫn chưa chắc chắn 100% về tương lai của mình với The Citizens.

Vào tháng 2 vừa qua, trong một buổi phỏng vấn, chính cựu tiền vệ Borussia Dortmund đã thừa nhận anh muốn lùi ngày gia hạn với câu lạc bộ đương kim vô địch sang đến mùa giải năm sau.

Gundogan chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Man xanh

“Có thể tôi sẽ đợi đến thời điểm cuối mùa giải tới rồi sẽ cân nhắc gia hạn với đội bóng này, bản hợp đồng tiếp theo của tôi gần như sẽ là bản hợp đồng lớn và dài hạn cuối cùng nên cần phải cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định”, tiền vệ người Đức chia sẻ.

Về phía HLV Guardiola, ông khẳng định rằng đội bóng chủ sân Etihad rất muốn giữ lại Gundogan và đã thuyết phục anh ký vào một bản hợp đồng mới từ khá lâu trước đây nhưng những cuộc thương thảo vẫn chưa có kết quả khả quan.

Guardiola đang rất hoài nghi về tương lai của tiền vệ người Đức

“Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và muốn nhanh chóng có được một bản hợp đồng mới, thế nhưng anh ấy vẫn đang lưỡng lự và chúng tôi không thể làm gì khác ngoài việc chờ đợi”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?