Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Man United phản pháo Carragher sau lời khuyên dành cho Rashford

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 21:38
5/5 của 1 đánh giá

Các fan hâm mộ của Manchester United đã có những lời phản pháo huyền thoại Liverpool là Jamie Carragher trên mạng xã hội Twitter sau khi cựu cầu thủ The Kop dành những lời khuyên có phần “châm biếm” với Marcus Rashford.

Xem thêm:

Cụ thể, sau khi tiền đạo trẻ của Man United liên tục lập công ở 2 trận đấu gần đây cho , huyền thoại Liverpool là Carragher đã có những phát biểu trước báo giới. Theo anh, thay vì tiếp tục chơi cho Quỷ đỏ, Rashford nên tìm kiếm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Đó có thể là Everton.

“Cậu ấy đang có vấn đề tại CLB. Lukaku quá chắc chắn ở vị trí tiền đạo, vì thế cho nên Rashford không có cơ hội thể hiện mình. Theo tôi, cậu ấy nên chuyển tới Everton, vì trước đó cũng từng thi đấu cho đội bóng này trước khi được Man United mua về”, Carragher cho biết.

Carragher khuyên Rashford chuyển sang Everton thay vì ở lại United

Cựu hậu vệ của The Kop còn nhấn mạnh rời Man United sẽ là quyết định đúng đắn với Rashford bởi anh còn trẻ và cần thêm cơ hội để chứng minh đẳng cấp thay vì làm bạn cùng băng ghế dự bị như ở Old Trafford hiện tại.

Trước những lời khuyên có phần “châm biếm” đó của Carragher, rất nhiều cổ động viên Man United đã có các lời phản pháo với huyền thoại này trên mạng xã hội Twitter. Một tài khoản viết: “Đúng vậy, rời đi để không thể phát triển được như Welbeck. Thật buồn cười”.

Và những cổ động viên Man United đã ngay lập tức phản pháo anh trên mạng xã hội

Trong khi đó, một cá nhân khác lại chia sẻ: “Có phải Carragher – một cựu cầu thủ Liverpool đang cố gắng giúp Man United không? Hay Carragher – fan hâm mộ bí mật của đang hi vọng đội bóng niên thiếu của anh ta có thể chiêu mộ được một chân sút đẳng cấp?”.

Một tài khoản khác nhấn mạnh tầm quan trọng của Rashford ở Man United: “Rashford đang thi đấu cho đội bóng lớn nhất thế giới và nhiệm vụ của cậu ấy là hoàn thành tốt vai trò mà HLV giao phó. Cảm ơn Carragher nhưng xin lỗi vì đã làm anh thất vọng. Anh rất tốt nhưng chúng tôi rất tiếc”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?