Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola mong chờ Aguero bùng nổ hơn nữa

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho cậu học trò cưng Sergio Aguero đã ghi bàn song thay vì có những lời khen cho cầu thủ này, HLV Pep Guardiola lại động viên và mong chờ tiền đạo tiền đạo Argentina bùng nổ hơn nữa.

Xem thêm:

Aguero là người mở tỉ số trận đấu, góp phần giúp cho Manchester City có thắng lợi đậm đà 5-0 trước tân binh ngay trên sân khách. Đó là pha lập công thứ 205 cho CLB của tiền đạo người Argentina.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Guardiola cho biết ông không quá bất ngờ với màn trình diễn mà Aguero thể hiện. Thay vào đó, chiến lược gia người TBN mong chờ tiền đạo 30 tuổi bùng nổ hơn nữa.

Aguero ghi bàn mở tỉ số giúp City thắng đậm Cardiff

“Cậu ấy đã có một màn trình diễn tốt, điều đó chẳng mấy bất ngờ. Cậu ấy tạo cơ hội cho các đồng đội đồng thời đích thân ghi bàn. Tôi hi vọng Aguero sẽ còn bùng nổ hơn nữa ở các trận đấu tới đây. Cậu ấy đã dính chấn thương nhẹ song đã thi đấu tốt ở trận đấu này”, Guardiola cho biết.

Chiến lược gia này cũng không quên dành lời khen cho toàn đội sau khi họ đại thắng tại xứ Wales với lối chơi tấn công áp đảo toàn diện.

Nhưng HLV Guardiola mong chờ anh bùng nổ hơn nữa

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn trận đấu gặp Fulham. Chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời sau cú sốc hồi giữa tuần. Những bàn thắng đến khá dễ dàng. Đó là điều tôi chờ đợi. Đây là một trận đấu xuất sắc của toàn đội”, Guardiola nói thêm.

Sau trận đấu này, Man City vẫn đang duy trì thành tích bất bại kể từ đầu mùa ở , tuy nhiên, họ vẫn kém đội đầu bảng 2 điểm bởi thầy trò Jurgen Klopp đã đánh bại Southampton ở cuộc chạm trán cùng giờ để duy trì thành tích toàn thắng.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?