Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola muốn các học trò tập trung vào việc giành chiến thắng

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 13:35
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester City mới đây đã cho biết ông muốn các học trò tập trung vào việc giành chiến thắng trong các trận đấu hơn là quan tâm đến Liverpool nếu như muốn thành công trong việc bảo vệ ngôi vô địch.

Tham khảo thêm:

Vừa qua, Manchester City đã có được chiến thắng 3-0 trước đội bóng có lối chơi khó chịu Wolverhampton tại . Cú đúp của Gabriel Jesus và bàn phản lưới nhà của Conor Coady đã mang về 3 điểm cho Manchester City.

Phát biểu sau trận đấu, Guardiola cho biết ông hài lòng về kết quả này của đội bóng tuy nhiên cũng cảnh báo các cầu thủ không nên quá tập trung vào đội đầu bảng Liverpool mà lơ là ở các vòng đấu sắp tới.

Guardiola không muốn các học trò quá quan tâm đến Liverpool

“Tôi không phải là nhà tiên tri để biết rằng câu lạc bộ cần bao nhiêu điểm để vô địch. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng không nên chú ý vào lịch thi đấu của Liverpool mà hãy tập trung cho các trận đấu của đội bóng trước mắt”.

“Có thể ở một vòng đấu nào đó Liverpool sẽ bị đánh bại, và nếu chúng tôi tận dụng được cơ hội, Manchester City sẽ bảo vệ được ngôi vô địch, tuy nhiên, tôi không kiểm soát được điều đó và tôi không dám chắc điều này sẽ xảy ra”.

Ở trận đấu vừa rồi, Man xanh đã giành chiến thắng rất thuyết phục khi họ có được 3 bàn thắng trong khi Sergio Aguero, Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez ngồi trên băng ghế dự bị.

Manchester City có chiến thắng rất thuyết phục trước Wolves

HLV Nuno Santo cũng không có gì để bào chữa cho thất bại của đội nhà và ông đã gửi lời xin lỗi tới Bernando Silva vì pha phạm lỗi của Willy Boly- điều sau đó đã dẫn đến chiếc thẻ đỏ của cầu thủ này và mở ra chiến thắng cho The Citizens.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?