Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện “chốt hạ” tương lai của David Luiz tại Chelsea

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 11:18
5/5 của 1 đánh giá

David Luiz sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải nhưng có vẻ như một bản hợp đòng gia hạn mới sẽ sớm được thỏa thuận theo như lời khẳng định của người đại diện.

Tham khảo thêm:

Năm nay David Luiz đã bước sang tuổi 31 và nếu theo dõi Chelsea trong những năm gần đây thì có thể thấy câu lạc bộ này không có kế hoạch cho những bản hợp đồng dài hạn với các cầu thủ đã qua tuổi 30. Về phía David Luiz muốn gắn bó với sân vận động Stamford Bridge và cả 2 bên đang có những buổi đàm phán để đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Sarri cũng mong muốn Luiz sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ

Mùa giải này, Luiz luôn thi đấu chắc chắn và hiệu quả, điều này có thể làm cho huấn luyện viên Sarri cân nhắc với ban lãnh đạo đội bóng về một bản hợp đồng mới cho trung vệ này. Kinh nghiệm thi đấu của anh sẽ rất hữu dụng với bộ đội Andreas Christensen và Antonio Rudiger.

Ở vòng 22 vừa qua, Luiz đã phất đường bóng dài 50m từ phần sân nhà vào vòng cấm Newcastle cho Pedro xâm nhập và ghi bàn mở tỷ số. Đường chuyền của cầu thủ người Brazil cho thấy tầm nhìn rộng và khả năng chuyền bóng chính xác của mình.

Người đại diện của David Luiz, Kia Joorabchian, khẳng định ông vẫn đàm phán với Chelsea về một thỏa thuận mới và lạc quan về khả năng đàm phán thành công với The Blues.

“David Luiz đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Chelsea. Cậu ấy muốn gắn bó với câu lạc bộ và huấn luyện viên Sarri cũng thế. Tôi tin rằng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết thôi”, Kia Joorabchian nói.

Người đại diện của Luiz lạc quan về khả năng đàm phán thành công với Chelsea

“Cậu ấy đang tập trung vào việc thi đấu và tôi không muốn nói nhiều đến chuyện này vì nó sẽ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của cậu ấy. Tuy nhiên tôi lạc quan vào khả năng thành công ở bản hợp đồng mới Chelsea, chúng tôi sẽ có quyết định cuối cùng vào cuối tháng 1 này”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?