Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau chiến thắng, Maurizio Sarri ca ngợi màn trình diễn của Kante

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 11:40
5/5 của 1 đánh giá

Kante được ca ngợi rằng đã lấy lại được phong độ sau trận thua trước Tottenham nhưng vẫn còn nhiều thứ cần phải cải thiện từ chàng tiền vệ người Pháp.

Xem thêm:

Maurizio Sarri đã từng chỉ trích Kante vì anh đã tự ý bỏ vị trí và chơi cao hơn so với chỉ đạo trong thất bại 1-3 trước Tottenham vào cuối tuần trước. Trong trận đấu với Fulham, Kante vẫn được Sarri tiếp tục tin dùng sau khi công khai chỉ trích tiền vệ người Pháp.

Sau trận đấu với Tottenham, Kante đã bị Sarri chỉ trích vì bỏ vị trí

Nhưng không để HLV và các đồng đội thất vọng, Kante đã ngay lập tức lập công với việc cướp bóng và kiến tạo giúp Pedro ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea ở ngay phút thứ 4. Qua đó gián tiếp giúp Chelsea có chiến thắng chung cuộc 2-0 và đòi lại vị trí thứ 3 từ tay của Tottenham.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã thi đấu và phòng ngự rất tốt”, Sarri ca ngợi học trò người Pháp. “Cậu ấy vẫn cần phải cải thiện một chút so với tầm nhìn chiến thuật hiện tại nhưng đó là điều hết sức bình thường. Ở mùa giải năm ngoái, Kante thi đấu với 2 hoặc 3 cầu thủ ở khu vực giữa sân vì vậy bây giờ cậu ấy cần phải cải thiện về mặt chiến thuật”.

“Trận đấu hôm nay rất tốt bởi vì khi cậu ấy thường xuyên thi đấu gần với vị trí của Jorginho để bọc lót mỗi khi mất bóng”.

Loftus-Cheek tiếp tục ghi bàn cho Chelsea

Ruben Loftus-Cheek cũng là cầu thủ được Sarri ca ngợi khi anh ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho Chelsea khi chỉ còn 10 phút là hết giờ.

“Chỉ trong 3 tuần vừa qua, Lotfus-Cheek đã giúp tôi giải quyết những vấn đề tồn đọng. Màn trình diễn ở Europa League hiện là màn trình diễn tốt nhất của cậu ấy theo tầm nhìn chiến thuật của tôi”, Sarri ca ngợi Loftus-Cheek. “Tôi để cậu ấy vào sân với không chút nghi ngờ và hoàn toàn tin tưởng vào màn trình diễn của cậu ấy trên sân”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?