Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola ra điều kiện để Aguero đá chính cho Man City

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 10:00
2.7/5 của 7 đánh giá
Để có thể chiếm được một suất đá chính cho Man City ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Sergio Aguero cần hoàn thành một điều kiện của HLV Pep Guardiola.

Man City đang sở hữu phong độ hủy diệt với 20 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 14 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Màn trình diễn ấn tượng giúp Man City duy trì khoảng cách lên tới 12 điểm với đội xếp sau là MU và gần như băng băng tiến về đích mà không gặp bất kì cản trở nào.

Một trong những nguyên nhân giúp The Citizens thi đấu thăng hoa và liên tục giành được những kết quả tốt nằm ở việc, bất kì cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn. Không cần đến sự tỏa sáng của các cái tên trên hàng tiền đạo, ngay cả các trung vệ hay hậu vệ của Man City cũng có thể đem về chiến thắng cho đội nhà.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Do vậy, sự trở lại sau quãng thời gian dài dưỡng thương của chân sút từng là chủ lực, Sergio Aguero trở nên không mấy ý nghĩa. Thậm chí, HLV Pep Guardiola còn nói thẳng với cậu học trò về điều kiện để có thể chiếm được suất đá chính trong đội hình của Man City thời điểm hiện tại.

Guardiola muốn Aguero cải thiện nhiều hơn

"Aguero chắc chắn nắm rõ những tiêu chí mà tôi đưa ra. Cậu ấy biết điều đó từ những ngày đầu tiên làm việc với tôi, rằng tiêu chí để một cầu thủ xứng đáng được ra sân là gì.

Thông điệp của tôi rất rõ ràng từ trước cho đến nay: Những gì xảy ra đều là quá khứ. Những gì bạn đã làm, đã cống hiến dù có lớn đến mấy cũng không giúp bạn có ưu thế hơn so với những người khác. Quy chuẩn này không chỉ dành riêng cho những công thần như Aguero, mà dành cho tất cả các cầu thủ.

Tôi vẫn luôn cố gắng để đưa ra quyết định công bằng nhất, nhưng dĩ nhiên, công bằng cho người này có thể là thiếu công bằng với người khác.

Ở trận đấu với West Ham, Aguero đã chơi khá tốt trong vòng 60 phút trước khi bị thay ra. Cậu ấy còn cần cải thiện nhiều hơn nữa để thuyết phục mọi người rằng, mình xứng đáng có một suất đá chính.

Aguero không có được phong độ cao ở mùa giải này

Dù vậy, Aguero vẫn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man City, một tượng đài của đội bóng với nhiều đóng góp to lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp Aguero lấy lại phong độ tốt nhất trong thời gian tới".

Kể từ đầu mùa, tiền đạo người Argentina mới ra sân 11 trận và ghi được vỏn vẹn 2 bàn.

Video highlights Man City - West Ham Ngoại hạng Anh vòng 26:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?