Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri: “Chúng tôi đã không may mắn”

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bị Everton cầm hòa 0-0 trên sân nhà, Maurizio Sarri đã nói rằng ông hài lòng với màn trình diễn của cả đội trong phần lớn trận đấu nhưng khá thất vọng với cách nhập cuộc chậm rãi của các học trò.

Xem thêm:

Trong ngày mà Sarri trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử có 12 trận khởi đầu mà không biết tới mùi thất bại, vị chiến lược gia người Italia đã chứng kiến đội bóng của ông gặp khó khăn trong việc tìm tới mành lưới của đối phương trong suốt trận đấu.

Sarri thiết lập kỉ lục mới tại Premier League

“Nói thật là tôi không thích cách các học trò thi đấu trong 25 phút đầu tiên”, Sarri chia sẻ. “Như trận đấu với , chúng tôi bắt đầu trận đấu bằng cách luân chuyển bóng rất chậm chạp và điều đó làm cho chúng tôi không nguy hiểm và rất dễ để phòng ngự”.

“Nhưng rồi chúng tôi thi đấu rất tốt phần còn lại của trận đấu, chúng tôi có phần kém may mắn. Tôi không quá hài lòng với kết quả nhưng dù gì thì chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng”.

Sarri khi được hỏi liệu Chelsea có tấn công đủ dồn dập không

“Tôi không biết nữa. Bình thường thì câu trả lời là có. Nhưng không phải trong 3 trận đấu gần nhất bởi vì tôi đã nói với các cầu thủ, chúng tôi tạo ra ít cơ hội đồng nghĩa với việc chúng tôi thi đấu như thế nào. Trong thời điểm hiện tại thì đó cũng là một vấn đề nho nhỏ của chúng tôi”.

Chelsea tạo ra được nhiều cơ hội nhưng đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng

“Tôi nghĩ các học trò đã thi đấu rất tốt 65 phút trong trận đấu hôm nay. Có thể trong thời điểm này chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội như cách chúng tôi thi đấu. Ví dụ như trong trận đấu với BATE tại Europa League, chúng tôi có 81 tình huống có bóng trong vòng cấm nhưng chỉ tạo ra được vỏn vẹn 4 cơ hội. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn nhưng đội bóng vẫn đang thi đấu rất tốt”.

Sarri nói về kỉ lục của mình

“Về kỉ lục ư? Tôi rất tự hào. Tôi cần phải dành lời cảm ơn cho đội bóng bởi vì họ đã và đang cho tôi một tập thể rất tốt. Tôi cũng cần phải cảm ơn cả các cầu thủ và những người trong ban huấn luyện”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?