Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nói đến Van Dijk, HLV Emery nhắc khéo ban lãnh đạo Arsenal

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 07:52
5/5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery cho rằng Arsenal cần phải có những thương vụ lớn để có thể cạnh tranh những danh hiệu trong những năm tới.

Tham khảo thêm:

Arsenal dù vẫn sở hữu một đội hình khá tốt nhưng nhìn chung thì các Pháo thủ vẫn là một đội bóng khan hiếm những ngôi sao hàng đầu. ĐIều này đã khiến Arsenal không thể cạnh tranh những danh hiệu mà luôn phải nỗ lực để lọt vào top 4. Bản thân HLV Unai Emery cũng cho rằng ban lãnh đạo Arsenal nên bạo chi để có được những ngôi sao trong đội hình.

HLV Emery muốn ban lãnh đạo Arsenal chi nhiều tiền hơn

Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ 33, HLV người Tây Ban Nha bộc bạch:  “Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể cải thiện sức mạnh trước tiên bằng cách chi tiền để có được các cầu thủ mới. Trước đây, CLB đã làm rất tốt trong việc tìm kiếm, phát hiện, và ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ sau đó bồi dưỡng họ trong học viện. Tôi có sự tôn trọng lớn với triết lý tại đây, với các tài năng trong học viện. Tôi muốn giúp họ phát triển và đạt được điều gì đó tại một CLB lớn như Arsenal”.

“Nhưng chúng tôi cũng có thể bổ sung một số cầu thủ ở các đội khác, những người có thể gia nhập và tạo nên sức bật lớn. Hãy nhìn những gì Van Dijk đã làm với Liverpool. Chúng ta nên có những thương vụ như vậy”.

Arsenal cần có những thương vụ như Van Dijk

“Chúng tôi có thể thực hiện cả hai phương án. Vừa phát triển tài năng các cầu thủ hiện có và chi tiền mang về một số người hữu ích cho đội bóng”. HLV Emery nói thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?