Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola vẫn hài lòng về màn trình diễn của học trò sau trận thắng tối thiểu West Ham

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester City cho biết ông rất vui mừng về chiến thắng của Manchester City trong trận đấu khó khăn rạng sáng nay trước đội bóng thành London West Ham.

Tham khảo thêm:

Chia sẻ sau trận thắng, HLV trưởng của đội bóng chủ sân Etihad nói rằng: “Đây là một kết quả rất sát sao, thế nhưng màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu ngày hôm nay là cực kỳ ấn tượng. Nếu như chúng tôi có thể ghi bàn trong khoảng 5 phút đầu tiên, cục diện có thể đã khác rất nhiều”.

“Toàn đội đã chiến đấu vô cùng quyết tâm để tiếp tục bám đuổi trên bảng xếp hạng, và tôi cho rằng chiến thắng này là xứng đáng với những nỗ lực của các cầu thủ”, Pep Guardiola nói thêm.

Guardiola hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Bàn thắng duy nhất của đến từ quả đá phạt đền thành công của tiền đạo người Argentina Sergio Aguero. Chiến thắng tối thiểu này là rất quan trọng khi đội bóng đang đứng đầu bảng là Liverpool đã có chiến thắng 5-0 trước Watford để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng .

Aguero là người mang về chiến thắng với quả phạt đền thành công

Ngoài việc ghi được bàn thắng để có được 3 điểm, hàng phòng ngự của Man xanh cũng thi đấu rất xuất sắc để trụ vững trước những pha hãm thành của West Ham, đặc biệt là trong các tình huống cố định.

Ở vòng đấu tiếp theo, Manchester City sẽ tiếp tục có cơ hội vươn lên ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng khi Liverpool phải tiếp đón Everton trong trận derby vùng Merseyside. Trong khi đó đối thủ của Man xanh chỉ là một Bournemouth yếu hơn về mọi mặt và một trận thắng đậm cho đoàn quân của Guardiola là điều rất dễ xảy ra.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?