Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp: “Tôi không bất ngờ với trận thắng của Man City”

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 09:38
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đã có một chiến thắng giòn giã trước Watford với tỷ số 5-0 để tiếp tục duy trì ngôi vị đầu bảng xếp hạng Premier League, Manchester City sau đó cũng đã có một chiến thắng tối thiểu để bám đuổi ngay sau The Kop. Nhìn vào chiến thắng có phần kém thuyết phục của đối thủ, HLV Jurgen Klopp cho biết ông không bị bất ngờ và thất vọng vì Man xanh đã có được chiến thắng.

Tham khảo thêm:

Sau 4 trận hòa liên tiếp tại đấu trường , Liverpool đã trở lại với phong độ hủy diệt thường thấy với chiến thắng đậm 5-0 trước đội bóng đang đứng ở nửa trên bảng xếp hạng Watford. Với chiến thắng này, The Kop tiếp tục có được vị trí đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn .

Sau khi biết được tin Man xanh vừa có được một chiến thắng vất vả trước West Ham ở vòng đấu vừa qua, HLV Jurgen Klopp cho biết ông chỉ quan tâm đến kết quả của đội nhà và không bất ngờ khi Manchester City giành chiến thắng.

Jurgen Klopp rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò

“Tôi nghĩ tôi không cần phải quá quan tâm đến kết quả của các đội bóng khác, chúng tôi chỉ tập trung vào việc chơi bóng và giành được kết quả tốt và chờ đợi những gì diễn ra sau đó”, HLV trưởng của chia sẻ.

“Tôi không hề bất ngờ hay thất vọng khi biết tin Manchester City giành được chiến thắng, đó là một điều rất bình thường. Khi bạn đang ở trên đỉnh của bảng xếp hạng, bạn phải chuẩn bị tinh thần rằng tất cả các đội phía sau sẽ bám đuổi rất gắt gao”.

HLV trưởng của Liverpool không thất vọng khi Man xanh giành chiến thắng thiếu thuyết phục

Sau trận đấu với Watford, Liverpool vào cuối tuần sẽ tiếp tục có một vòng đấu khó khăn khi bước vào trận derby vùng Merseyside với đối thủ khó chịu là . Còn nhớ ở trận lượt đi, The Kop đã rất vất vả mới có được chiến thắng sau khi Divock Origi ghi bàn ở những giây bù giờ cuối cùng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?