Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người hùng Lukaku tỏa sáng, Man United nhọc nhằn vượt ải Palace

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có trận đấu khó khăn đúng như dự tính trên sân Selhurst Park của Crsystal Palace. Song, với sự tỏa sáng từ Romelu Lukaku, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer rốt cuộc cũng có được 3 điểm trọn vẹn.

>> Tham khảo thêm:

PALACE 1-3 MAN UNITED

BÀN THẮNG

Palace: Ward (66’)

Man United: Lukaku (33’, 52’), Young (83’)

Với đội hình vắng mặt quá nhiều những trụ cột vì chấn thương, tới sân Selhurst Park cùng ánh mắt nghi ngờ về màn trình diễn của đội bóng. Và quả thực, trong suốt 45 phút đầu tiên, thầy trò Solskjaer không tạo ra quá nhiều pha bóng đáng chú ý về phía khung thành đối phương.

Lukaku là người nắm giữ những cơ hội nguy hiểm nhất của Quỷ đỏ. Sau khi bỏ lỡ tình huống ngon ăn với pha đệm bóng thiếu chính xác từ cự ly gần vào phút thứ 9, tiền đạo người Bỉ đã sửa sai với cú dứt điểm chân phải hiểm hóc hạ gục thủ thành Guaita ở phút 33, mở tỉ số cho Man United.

Lukaku lập cú đúp ấn tượng

Chưa đầy một phút sau, Palace có cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa, tuy nhiên, đường chuyền sắc nét của Townsend lại không được người đồng đội Schlupp cụ thể hóa thành bàn thắng, và hiệp một khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về phía Man United.

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn không có gì thay đổi nhiều khi đội bóng của HLV Solskjaer là những người kiểm soát bóng. Tuy nhiên, bàn thắng lại bất ngờ tới với Quỷ đỏ từ một tình huống cố định.

Phút 52, từ pha đá phạt góc bên cánh phải của Young, sau tình huống lộn xộn trong khung thành, bóng tìm tới vị trí mà Lukaku đã chọn. Và tiền đạo này không mắc bất cứ sai lầm nào lập cú đúp cho riêng mình, đồng thời nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.

Giúp Man United có 3 điểm trọn vẹn

Dẫn trước 2-0, Man United thi đấu có phần chủ quan và chính điều đó khiến cho khung thành De Gea không ít lần bị chao đảo. Rốt cuộc, điều gì tới cũng đã tới. Phút 66, hàng thủ Man United thi đấu lúng túng, tạo điều kiện cho Schlupp có đường kiến tạo thuận lợi để J.Ward đánh đầu rút ngắn tỉ số cho Palace.

Trong những phút còn lại, do quá mải mê dâng cao tấn công mà đội chủ nhà đã dính đòn hồi mã thương từ Man United. Phút 83, sau tình huống phối hợp cùng Lukaku, Pogba có đường chuyền dọn cỗ để Young âm thầm băng lên bên cánh phải, dứt điểm quyết đoán ấn định chiến thắng 3-1 cho thầy trò Solskjaer.

Đây là kết quả vô cùng quan trọng với Man United bởi nó giúp cho đội bóng này tiếp tục bám đuổi trong một vị trí ở top 4 . Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn kém đại diện thành London 1 điểm, tuy nhiên, ở vòng 29, họ sẽ chỉ phải chạm trán Southampton trên sân nhà trong khi Pháo thủ có trận derby khó khăn với Tottenham.

Đội hình thi đấu

Palace: Guaita, Ward, Kelly, Tomkins, Van Aanholt (Kouyate, 83’), McArthur (Meyer, 61’), Milivojevic, Schlupp, Townsend, Batshuayi (Benteke, 78’), Zaha

Man United: De Gea, Young, Lindelof, Smalling, Shaw, McTominay, Fred (Garner, 90’), Dalot (Bailly, 77’), Pogba, Sanchez (Rashford, 77’), Lukaku

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?