Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola vừa khen vừa khuyên Mendy sau màn trình diễn trước Arsenal

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester City, Pep Guardiola vừa có những lời khuyên cho hậu vệ đội bóng là Benjamin Mendy rằng anh nên ít sử dụng mạng xã hội hơn để dành sự tập trung tuyệt đối cho các trận đấu của CLB.

Mendy đã có 90 phút tuyệt vời trước Arsenal trong thắng lợi mà Man City có được tại Emirates. Anh không chỉ phòng ngự chắc chắn mà tấn công cũng vô cùng hiệu quả. Chính hậu vệ người Pháp đã kiến tạo để Sterling và Bernardo Silva lập công mang về 3 điểm cho nhà ĐKVĐ anh.

Sau trận đấu, HLV Guardiola đã không tiếc lời ca ngợi cậu học trò của mình. Ông nói rằng đây là 90 phút hoàn hảo mà Mendy đã tạo ra và anh không thể ngăn cản ở cuộc chạm trán này.

Guardiola khuyên Mendy nên hạn chế dùng mạng xã hội

“Mendy đã có một trận đấu hoàn hảo. Thi thoảng bạn sẽ muốn giết chết anh ấy tuy nhiên đôi khi bạn sẽ phải ngỡ ngàng vào cầu thủ mà chúng tôi đang có. Anh ấy tạo ra sức mạnh ở hành lang 2 cánh của CLB bên cạnh Kyle Walker. Màn trình diễn của Mendy là quá tốt, anh ấy thi đấu với nguồn năng lượng quá dồi dào”, Guardiola phát biểu.

Tuy nhiên, ngoài những lời khen cho hậu vệ người Pháp, chiến lược gia người TBN cũng đưa ra lời khuyên cho cầu thủ này. Theo ông, Mendy nên hạn chế sử dụng mạng xã hội.

Và Mendy đã đáp trả

“Mendy còn nhiều điều cần phải cải thiện. Hy vọng rằng, chúng tôi có thể thuyết phục anh ấy hạn chế sử dụng các mạng xã hội và tập trung hơn vào những điều khác, đặc biệt là các trận đấu sắp tới của đội bóng”, Guardiola nói thêm.

Đáp lại lời khuyên trên của HLV trưởng, Mendy cho biết anh sẽ dần dần từ bỏ thói quen đó của mình “Tôi hứa tôi sẽ từ bỏ. Tôi sẽ cố gắng để tập trung và thi đấu thật tốt”.

Lý do khiến Guardiola yêu cầu hậu vệ này là bởi anh thường có những video và bình luận không mấy “tốt đẹp” trên mạng xã hội ở mùa giải trước trong quãng thời gian cầu thủ này dính chấn thương. Chiến lược gia người TBN lo ngại việc sử dụng quá nhiều phương tiện ấy sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý và phong độ của hậu vệ này.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?