Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar tỏa sáng trở lại, PSG khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 3 sao

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 05:43
5/5 của 1 đánh giá

Sự trở lại của Neymar đã giúp những nhà đương kim vô địch Ligue I đã có một khởi đầu thuận lợi khi thắng dễ SM Caen với tỉ số 3-0.

Với đội hình mạnh hơn hẳn đối thủ của mình, Paris St Germain ào lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Sự trở lại của Neymar trong đội hình chính thức đã giúp những đường tấn công của đội chủ nhà trở nên có đường nét hơn hẳn so với giai đoạn thi đấu giao hữu trước mùa giải.

Neymar tỏa sáng trong ngày trở lại đội hình chính thức với bàn mở tỉ số

Và siêu sao người Brazil không mất quá lâu để chứng minh tầm ảnh hưởng của mình khi anh chỉ mất 10 phút cho bàn thắng mở tỉ số của mình. Tận dụng sai lầm nơi hàng thủ SM Caen, Neymar thoát xuống đầy khôn ngoan trước khi dứt điểm hiểm hóc không cho thủ thành Samba bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Sau bàn mở tỉ số, PSG thi đấu vô cùng thoải mái và liên tục gây sức ép lên phần sân đối phương. Sự cơ động và khó chịu của Neymar khiến hàng thủ Caen tỏ ra hết sức lúng túng và liên tục mắc những sai lầm chí mạng. Hai bàn thắng của Rabiot và Timothy Weah đến như một lẽ tất yếu. PSG kết thúc trận đấu mở màn bằng thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 trước Caen.

PSG đã có 3 điểm đầu tiên khá dễ dàng

Chiến thắng đậm đà trước Caen sau khi đả bại Monaco 4-0 trong trận tranh Siêu Cup đã giúp PSG tiếp tục khẳng định vị thế bá chủ của mình tại đất Pháp. Không cần có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Cavani, Mbappe, Areola hay Meunier, đội bóng của HLV Thomas Tuchel vẫn giành được những chiến thắng vô cùng dễ dàng.

Ngoài ra, sự trở lại của Neymar đã cho thấy những tin đồn về việc ngôi sao này đang cảm thấy không hạnh phúc tại Parc des Princes và muốn tới Real Madrid là hoàn toàn bịa đặt. Sự xông xáo và nhiệt tình của Neymar trong trận đấu với Caen đã cho thấy anh đã sẵn sàng cho mùa giải mới trong màu áo Paris St Germain chứ không phải bất cứ đội bóng nào khác.

>>Xem thêm: 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?