Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gửi thông điệp ý nghĩa, Pogba tiếp lửa cho tân binh Chelsea trước đại chiến Liverpool

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 11:51
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng Manchester United đánh bại Chelsea tới 4-0 ở trận ra quân tại ngoại hạng Anh, tiền vệ Paul Pogba đã gửi thông điệp vô cùng ý nghĩa tới tân binh Christian Pulisic bên phía đối thủ đồng thời tiếp lửa cho anh trước đại chiến với Liverpool vào rạng sáng 15/8.

>> Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng tưng bừng mà Quỷ đỏ giành được trước Chelsea, bên cạnh niềm vui với 3 điểm ngày ra quân, Pogba cũng không quên gửi thông điệp ý nghĩa tới tân binh Pulisic – người có màn ra mắt ngoại hạng Anh trong màu áo The Blues.

Theo đó, đăng tải trên Instagram cá nhân, Pogba đã đăng tải hình ảnh anh và Pulisic khoác vai nhau sau trận đấu cùng dòng thông điệp: “Đó là lý do vì sao chúng tôi chơi bóng”. Dù chỉ là một hình ảnh tương đối bình thường song điều đó cho thấy vẻ đẹp của môn thể thao vua đồng thời là sự tiếp thêm động lực cho cầu thủ người Mỹ những ngày đầu chập chững chơi tại ngoại hạng Anh.

Pogba có chia sẻ ý nghĩa sau chiến thắng của MU trước Chelsea

Mới đây, chia sẻ trước giới truyền thông, Pogba tiếp tục có những phát biểu về tân binh Chelsea để tiếp lửa cho anh trước thềm màn so tài Liverpool tại siêu cúp châu Âu. Theo đó, tiền vệ người Pháp nhấn mạnh:

“Pulisic là một ngôi sao xuất sắc. Anh ấy có nhãn quan chiến thuật tốt, khả năng chuyền bóng tài tình. Tôi tin là anh ấy sẽ toả sáng ở trận đấu với Liverpool sắp tới”.

Đồng thời tiếp lửa cho Pulisic trước đại chiến Liverpool

Màn so tài với Liverpool vào rạng sáng 15/8 có thể sẽ là cơ hội để Pulisic ra sân ngay từ đầu sau khi anh chỉ được HLV Frank Lampard tung vào sân từ băng ghế dự bị ở cuộc đối đầu Man United.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?