Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gundogan: “Pep Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới”

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 06:43
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Ilkay Gundogan của Manchester City vừa cho rằng, Pep Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh cũng khẳng định, mình đã hoàn toàn sẵn sàng cho một mùa giải đầy thách thức phía trước.

Tham khảo thêm:

Cựu tiền vệ Dortmund cho rằng: “ Ông ấy đã từng chơi bóng đỉnh cao trong màu áo Barcelona. Ông ấy là một HLV có quan điểm rất tiến bộ, nhạy bén. Sự kết hợp giữa hai yếu tố này đã tạo nên sự khác biệt so với các HLV còn lại. Chính điều này đã khiến ông ấy trở thành vị chiến lược gia giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, theo quan điểm của tôi. Tất cả các cầu thủ của Manchester City đều cảm thấy vinh dự khi được thi đấu cho ông ấy”.

Gundogan cho rằng Pep là HLV giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Gundogan cũng chia sẻ về phương pháp huấn luyện của HLV người Tây Ban Nha: “ Ông ấy có đủ tài năng để dạy và nâng tầm một cầu thủ lên đẳng cấp cao hơn. Ngay cả khi ông ấy không nói điều gì thì đó cũng chỉ là tính cách của ông ấy. Khi đó, bạn sẽ muốn cố hết sức mình để làm cho ông ấy hạnh phúc. Nếu bạn làm cho ông ấy hạnh phúc, bạn cũng sẽ có một tương lai tốt đẹp”.

Anh sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi gặp những vấn đề về sức khỏe

Bên cạnh đó, tiền vệ 27 tuổi cũng chia sẻ, anh đã sẵn sàng để tỏa sáng sau một thời gian dài gặp vấn đề về sức khỏe: “Tôi đã phải đeo mặt nạ để bảo vệ mũi của mình. Vấn đề về thở đã ảnh hưởng rất nhiều đến màn trình diễn của tôi trong năm vừa qua. Giờ đây, tôi đã học được cách thích nghi và hơi thở của tôi đã tốt lên nhiều. Có lẽ tôi sẽ đeo mặt nạ thêm một vài ngày nữa. Sau đó, tôi sẽ bỏ nó ra và thi đấu như những gì tôi đã từng làm”.

Nửa xanh thành Manchester sẽ có cuộc đụng độ với Fulham ở vòng 5 Premier League. Hiện tại, họ đang có được 10 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?