Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhìn bỗ cũ càng ngày càng nóng bỏng thế này Ronaldo có cảm thấy tiếc?

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 17:39
5/5 của 1 đánh giá

Irina Shayk – người tình cũ của Ronaldo ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng khiến cánh mày râu phải điêu đứng.

Tham khảo thêm:

Đầu năm 2015, Cristiano Ronaldo và Irina Shayk bất ngờ tuyên bố chia tay sau 5 năm mặn nồng trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Mặc dù đang chung sống hạnh phúc với cô bạn gái Georgina Rodriguez cùng các con, song tiền đạo Cristiano Ronaldo chắc hẳn vẫn chưa thể quên được hình bóng cô bạn gái cũ Irina Shayk.

Ronaldo và Irina Shayk bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 2010. Tuy nhiên, cách đây 3 năm, cặp đôi này đã “đường ai nấy đi”. Lâu nay, cả hai đều không tiết lộ lý do khiến họ chia tay nhau.

Không lâu sau khi chia tay Ronaldo, Irina Shayk đã hẹn hò với nam diễn viên người Mỹ – Bradley Cooper. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin từ báo chí, cặp đôi này cũng mới chia tay.

Irina Shayk, sinh năm 1986, là một trong những người mẫu thành công nhất xứ bạch dương, nhiều lần góp mặt trong danh sách mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh.

Theo kết quả khảo sát mới đây của tạp chí uy tín FHM, Irina Shayk, bồ cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo, đã được bầu chọn là người mẫu mặc đồ tắm đẹp nhất trên thế giới.

Irina có xuất phát điểm thấp. Người đẹp này, để có được thành công như ngày hôm nay, không chỉ nhờ bàn đạp là ngoại hình mà còn bởi tinh thần thoát khổ bằng mọi giá.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?