Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta thề làm một việc sau vụ ẩu đả của David Luiz và Ceballos

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông mới đây, Mikel Arteta đã thề sẽ làm một việc sau khi vụ ẩu đả của David Luiz và Dani Ceballos trên sân tập của Arsenal bị lộ ra ngoài.

Những ngày qua, vụ ẩu đả giữa và Dani Ceballos của Arsenal trên sân tập đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Bắt nguồn từ tin độc quyền trên The Athletic, nhà báo David Ornstein cho biết 2 cầu thủ này đã to tiếng với nhau tại trung tâm huấn luyện London Colney. Sau đó, Luiz thậm chí còn thẳng tay… vung nắm đấm vào mặt Ceballos khiến cầu thủ này nằm sân và có vêt xước ở mũi.

Sau khi đứng dậy, Ceballos đã định lao vào ăn thua với Luiz, song rất may các cầu thủ và nhân viên Arsenal đã can ngăn kịp thời. Ngay sau vụ việc này, toàn đội đã được cho tạm nghỉ 3 ngày trước khi quay trở lại tập luyện.

Luiz và Ceballos xảy ra ẩu đả trên sân tập Arsenal

Chia sẻ với truyền thông về vụ ẩu đả này, Arteta thừa nhận mình đã không ở một vị trí quan sát đủ tốt khi sự việc xảy ra. Tuy nhiên, thay vì chỉ trích các học trò, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại tức giận vì thông tin nội bộ bị lộ ra ngoài. Arteta thậm chí còn thề sẽ tìm ra người đứng sau phát tán thông tin cho cánh báo chí.

"Tôi không thích vụ việc bị lộ ra theo cách như vậy. Tôi sẽ tìm hiểu xem nó bắt nguồn từ đâu và nếu đúng có người trong nội bộ đội bóng phát tán ra ngoài, điều đó sẽ đi ngược lại những gì mà tôi kỳ vọng, sự riêng tư mà một đội bóng cần có. Sẽ có những hậu quả để lại sau vụ việc này".

Khi được hỏi liệu Arteta có nói chuyện với các nhân viên và đưa ra biện pháp xử lý hay không, nhà cầm quân trẻ tuổi chỉ trả lời đơn giản nhưng đầy chắc nịch: "Có".

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Ceballos dính vào một sự cố như vậy. Cầu thủ thuộc biên chế đang thi đấu cho Arsenal dưới dạng cho mượn từng có vụ xô xát với tiền đạo Eddie Nketiah trước trận mở màn mùa giải của Arsenal gặp Fulham.

Arteta không hài lòng với những rắc rối liên quan đến Ceballos

"Dù có trùng hợp hay không thì điều đó cũng không thay đổi nhiều. Đó chỉ là mức độ cạnh tranh mà chúng tôi yêu cầu với các cầu thủ. Tuy nhiên, ranh giới của nó là rất mỏng và đôi khi, sự cạnh tranh sẽ dẫn đến những câu chuyện không ai muốn", Arteta nói thêm.

Hiện tại, Luiz và Ceballos đã giảng hòa và sẵn sàng cho trận đấu với Leeds United vào lúc 23h30 (theo giờ Việt Nam) ngày 22/11.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?