Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của đội nhà?

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 10:32
2.5/5 của 3 đánh giá
Ngôi sao của Chelsea, Callum Hudson-Odoi mới đây đã đưa ra nhận định gây sốc về cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh của đội nhà ở mùa giải năm nay.

 là đội bóng chịu chi nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 khi đem về tổng cộng 7 tân binh, bao gồm Hakim Ziyech, Thiago Silva, Ben Chilwell, Malang Sarr, Timo Werner, Kai Havertz và Edouard Mendy. Với những cái tên chất lượng kể trên, tham vọng của Chelsea là hướng tới các danh hiệu ở mùa giải này, từ giải cho đến Cúp C1 châu Âu.

Với những gì đã thể hiện ở các trận đấu vừa qua, Chelsea bắt đầu cho thấy bóng dáng của một nhà vô địch. Đoàn quân của HLV Frank Lampard hiện đang đứng thứ 5 tại giải Ngoại hạng Anh, giành được 15 điểm sau 8 trận (4 thắng, 3 hòa, 1 thua) và xếp đầu bảng E tại Cúp C1 với 3 trận bất bại (2 thắng, 1 hòa). 

Nhận định về cơ hội lên ngôi vương bóng đá Anh ở mùa giải năm nay, ngôi sao trẻ của Chelsea, Hudson-Odoi cũng tỏ ra rất tự tin.

"Chúng tôi đang có khởi đầu thực sự tốt và ấn tượng. Dĩ nhiên, Chelsea luôn muốn duy trì phong độ cao như ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi có một hệ thống phòng ngự tốt, có thể giữ sạch lưới nhiều trận cùng hàng công nổ súng một cách đều đặn. Tôi nghĩ người hâm mộ sẽ hài lòng với những gì mà đội bóng thể hiện", Hudson-Odoi nói trên trang chủ CLB.

Hudson-Odoi tự tin về khả năng giành ngôi vương của Chelsea

"Chelsea là một tập thể đoàn kết và không phụ thuộc vào bất kì cá nhân riêng lẻ nào. Chúng tôi có thể ghi bàn đa dạng từ mọi vị trí trên sân. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục cải thiện, làm việc chăm chỉ, ghi bàn và giành chiến thắng. Chelsea đủ khả năng vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này".

Kể từ đầu mùa giải, Hudson-Odoi chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị, song đã có 9 trận thi đấu cho Chelsea, bao gồm 4 trận tại Ngoại hạng Anh, 3 trận tại Cúp C1 và 2 trận tại Cúp Liên đoàn Anh. Với 420 phút có mặt trên sân, tiền đạo 20 tuổi đã sở hữu 2 bàn thắng và đóng góp nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge.

Hudson-Odoi thi đấu ấn tượng mỗi khi được vào sân

HLV Lampard luôn dành sự tin tưởng cực lớn đối với Hudson-Odoi và hy vọng anh có thể trở thành một " mới" tại Chelsea.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?