Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC nhận hung tin, chỉ còn một ngoại binh đấu SHB Đà Nẵng

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 13:43
2.9/5 của 119 đánh giá
Trước trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 7 V.League, Hà Nội FC nhận thêm hung tin từ lực lượng, đồng nghĩa chỉ còn duy nhất một ngoại binh sẵn sàng ra sân.

Ở vòng 7 V.League, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Sau khi bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng đấu trước, Hà Nội FC tiếp tục đối diện với một thử thách khác mang tên SHB Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn đang có tinh thần cao sau 2 chiến thắng liên tiếp cùng vị trí thứ 3 trên BXH.

Hà Nội FC xếp ngay sau với 2 điểm ít hơn (10 so với 12). Do đó, mục tiêu của đội bóng Thủ đô chắc chắn là ra về với 3 điểm để cải thiện vị trí, đồng thời lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Tuy nhiên, ngay trước thềm màn so tài này, Hà Nội FC tiếp tục phải nhận thêm hung tin đến từ lực lượng. Geovane - người ghi bàn duy nhất giúp Hà Nội FC thoát thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6 là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Geovane dính chấn thương dù vừa tỏa sáng ở vòng 6

Được biết, Geovane dính chấn thương ở vùng đùi và sẽ không đồng hành cùng đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm trong chuyến làm khách lần này. Trước đó, Bruno Cunha cũng không thể thi đấu bởi chấn thương. Như vậy, 2/3 ngoại binh của đội bóng Thủ đô buộc phải ngồi ngoài và đội hình hiện tại chỉ còn duy nhất một ngoại binh là Moses Oloya có thể đối đầu với SHB Đà Nẵng.

Sang đến mùa giải này, cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha cho Hà Nội FC. HLV Chu Đình Nghiêm đã phải rất đau đầu với hàng loạt ca chấn thương ở mùa trước, dẫn đến việc không thể bảo vệ thành công chức vô địch V.League. Tới mùa 2021, tình trạng này tiếp tục tái diễn. 

Danh sách đăng ký trận gặp SHB Đà Nẵng, Hà Nội còn 1 ngoại binh

Việc cùng lúc thiếu vắng Hùng Dũng, Bruno và Geovane chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cũng như lối chơi chung của Hà Nội FC. Những gương mặt thay thế như Đức Huy, Tấn Tài hay Thành Chung vẫn chưa có cảm giác tốt nhất sau quãng thời gian dài ngồi trên băng ghế dự bị.

Lịch sử đối đầu cũng đang không nghiêng về phía Hà Nội FC. Trong 12 lần đối đầu gần nhất tại miền Trung, đương kim Á quân V.League chỉ giành chiến thắng 4 lần, hòa 3 và để thua tới 5 trận.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày mai 2/4.

Video highlights Hà Nội FC - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V.League vòng 6:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?