Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường: Sau lời khen của Lee Nguyễn là lúc thay thế Hùng Dũng ở ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 10:37
2.5/5 của 79 đánh giá
Sau chiến thắng ấn tượng mà HAGL có được trước TP.HCM tại vòng 6 V.League 2021, Lee Nguyễn đã hết lời ngợi ca người đàn em Xuân Trường. Với những gì đã thể hiện, tiền vệ gốc Tuyên Quang xem ra đã sẵn sàng để thay thế Hùng Dũng ở ĐT Việt Nam.

Ở chiến thắng 3-0 mà HAGL có được trước TP.HCM tại vòng 6 V.League 2021 diễn ra hôm 28/3, ngoài màn trình diễn ấn tượng của hàng công đội bóng phố Núi với những Công Phượng, Văn Toàn hay Minh Vương, góp công lớn vào kết quả tuyệt vời đó không thể không kể đến Xuân Trường.

Ngoài nhiệm vụ luân chuyển bóng, tiền vệ gốc Tuyên Quang còn “bắt chết” Lee Nguyễn, khiến cái tên đột biến nhất bên phía TP.HCM gần như không thể phát huy khả năng sáng tạo của mình. Sau trận đấu, cả Kiatisak lẫn tiền vệ 34 tuổi đều phải dành lời khen cho Xuân Trường vì màn trình diễn quá ấn tượng mà anh tạo ra.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Chứng kiến những gì Xuân Trường đã thể hiện, HLV Park Hang Seo hẳn là người hài lòng nhất. Sau khi Hùng Dũng dính chấn thương nặng và phải rời xa sân cỏ trong 6 tháng tới, vị trí mà tiền vệ này để lại ở ĐT Việt Nam là cơn đau đầu thực sự đối với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Xuân Trường hoàn toàn "bắt chết" Lee Nguyễn và thể hiện kĩ năng phòng ngự ấn tượng 

Tuy nhiên, giờ ông có thể tin tưởng vào Xuân Trường. Cầu thủ ấy không chỉ sáng tạo trong từng đường chuyền, làm tốt nhiệm vụ thu hồi với luân chuyển bóng mà giờ đây còn rất mạnh mẽ trong các pha tranh chấp tay đôi hay không chiến. Khả năng hỗ trợ phòng ngự là điều mà Xuân Trường đã cải thiện rất nhiều dưới bàn tay của Kiatisak và chắc chắn, ĐT Việt Nam sẽ hưởng lợi nhiều từ điều đó.

Ở ĐT Việt Nam, Hùng Dũng chơi bên cạnh Tuấn Anh với nhiệm vụ càn quét tuyến giữa đồng thời tạo ra những đường chuyền đột biến mang tính sát thương cao ngay từ khu vực giữa sân nhờ sự sáng tạo của mình. Giờ đây, Xuân Trường hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Giờ là lúc anh thay thế Hùng Dũng ở ĐT Việt Nam 

Nói về sự ăn ý với Tuấn Anh, tiền vệ sinh năm 1995 thậm chí còn “hiểu” hơn cả Hùng Dũng khi bộ đôi ấy là sản phẩm của lò đào tạo HAGL JMG. Với nền tảng thể lực đã được cải thiện, khả năng hỗ trợ phòng ngự ấn tượng trong khi có thừa sự sáng tạo, Xuân Trường giờ đã đủ sức để khỏa lấp khoảng trống mà Hùng Dũng để lại ở ĐT Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?