Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC chính thức có HLV mới, sẵn sàng trở lại cuộc đua vô địch V.League

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 17:38
3/5 của 214 đánh giá
Hà Nội FC không thể kiên nhẫn chờ đợi HLV Park Choong Kyun lâu hơn nữa. Ngay sau thất bại trước HAGL, họ quyết định đưa vị HLV trưởng Hàn Quốc vào cuộc. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Hà Nội FC sử dụng HLV ngoại.

Thông tin mới nhất được thông báo với đại chúng. Đó là Hà Nội FC sẽ chính thức bổ nhiệm ông Park Choong Kyun vào vị trí HLV trưởng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Hà Nội FC sử dụng HLV ngoại cho vị trí HLV trưởng. Trong khi đó, ông Hoàng Văn Phúc sẽ tiếp tục giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật đội bóng. 

Quyết định này được Hà Nội FC đưa ra sau thất bại 0-1 tâm phục khẩu phục trước . Đây là lần đầu tiên sau 8 trận liền, Hà Nội FC gục ngã trước đại diện phố Núi. Trận thua này cũng khiến cho Hà Nội FC rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH và có khả năng mất cơ hội đua vô địch ở giai đoạn 2 của mùa giải. 

>> Xem thêm:

HLV Park Choong Kyun sinh năm 1973, từng chơi cho nhiều CLB danh tiếng tại K.League và khoác áo ĐT Hàn Quốc. Ông chưa có nhiều kinh nghiệm làm HLV trưởng khi mới dẫn dắt ĐT Guam và CLB Tianjin Quanjian (Thiên Thân Quyền Kiện). Sau khi đội bóng của Trung Quốc giải thể, HLV Park Choong Kyun không dẫn dắt CLB nào. 

HLV Park Choong Kyun chính thức dẫn dắt Hà Nội FC 

Đáng lẽ, Hà Nội FC đã công bố HLV Park từ ngày 14/4, sau khi vị HLV này hoàn thành xong việc cách ly tại Việt Nam trong kế hoạch phòng chống dịch Covid-19. Thậm chí trước đó 2 ngày, Hà Nội FC còn vô tình lộ danh tính ông Park Choong Kyun, với tiêu đề bài viết:

“HLV Park Choong Kyun dẫn dắt CLB bóng đá Hà Nội”. Thời gian đăng bài là ngày 13/4/2021, trùng với thời điểm được cho là ngày công bố HLV trưởng mới của đội bóng Thủ đô khi ấy. 

sẽ trở thành giám đốc kĩ thuật tại CLB 

Tuy nhiên sau đó, ông Park quyết định xin Hà Nội FC thêm một thời gian nữa để nghiên cứu kỹ đội hình. Dẫu vậy trong bối cảnh hiện tại, Hà Nội FC cần một luồng gió mới trên băng ghế chỉ đạo nhằm thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện tại. Được biết ngoài ông Park, Hà Nội FC cũng tuyển thêm một trợ lý nữa người Hàn Quốc. 

>> Xem thêm:

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ lần lượt gặp Bình Định, Sài Gòn và SLNA ở 3 vòng cuối của giai đoạn 1. 

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?