Bạn muốn tắt quảng cáo?

TP.HCM thanh lý 3 ngoại binh, sắp tậu trung vệ Brazil

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 15:15
4.3/5 của 2 đánh giá
CLB TP.HCM vừa quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với bộ 3 tiền đạo ngoại người Brazil trước khi giai đoạn 1 V.League 2021 khép lại.

Trước mùa giải năm nay, CLB TP.HCM tiếp tục bạo chi với việc đưa về bộ 3 tiền đạo người Brazil Joao Paulo, Dario Silva và Junior Barros. Tuy nhiên, sự đầu tư tốn kém của đội chủ sân Thống Nhất lại không đem về hiệu quả khi cả 3 ngoại binh này đều chơi thất vọng.

Theo đó, sau 10 vòng tại V.League 2021, bộ đôi Junior Barros và Dario chỉ ghi được 2 bàn thắng còn Joao Paulo thậm chí không có pha lập công nào. Sức tấn công yếu kém khiến ban lãnh đạo CLB TP.HCM buộc lòng phải thanh lý “tam tấu” này trước thời hạn.

CLB TP.HCM thanh lý sớm 3 ngoại binh Brazil

Quyết định này được bàn bạc và thống nhất vào chiều qua (19/4). Hiện tại, đang rộ lên thông tin, CLB TPHCM sẽ chiêu mộ một ngoại binh khác người Brazil, Cassio Scheid. Sau khi thất bại trong việc nâng cấp hàng công bằng sao ngoại, đội bóng mang tên Bác đã thay đổi kế hoạch sang tăng cường hành thủ.

Cassio Scheid sinh năm 1994. Anh cao 1m86 và thi đấu ở vị trí trung vệ. Cầu thủ này vừa trải qua một mùa giải 2020/2021 đáng quên trong màu áo của CLB S.C. Farense tại giải hạng 2, Bồ Đào Nha sau chấn thương đứt dây chằng vào tháng 1/2020. Đáng chú ý, trung vệ 27 tuổi mới chỉ ra sân thi đấu vỏn vẹn 9 trận cho Farense.

Đội chủ sân Thống Nhất sắp chiêu mộ trung vệ người Brazil

Dù được đầu tư rất nhiều tiền ở đầu mùa nhưng thành tích của CLB TP.HCM vẫn hết sức bất bát. Thầy trò HLV Polking vẫn đang lẹt đẹt ở vị trí thứ 12 trên BXH với chỉ 10 điểm sau 10 vòng V.League 2021.

Đội chủ sân Thống Nhất mới chỉ ghi được 10 bàn thắng và để thủng lưới 16 bàn. Chiến hạm đỏ vẫn chỉ xoay quanh niềm hi vọng Lee Nguyễn, khiến lối chơi của họ dễ đi vào bế tắc nếu ngôi sao Việt kiều bị phong tỏa.

Ở vòng 11, CLB TP.HCM sẽ thiếu vắng Lee Nguyễn do cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ ở những phút cuối trận thua 2-3 trước Nam Định. Khó khăn sẽ tiếp tục đến với đoàn quân của HLV Polking khi họ phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Viettel.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?