Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam đá play-off với Thái Lan tranh vé dự World Cup

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 15:39
3.4/5 của 5 đánh giá
Theo thông báo từ LĐBĐ Châu Á (AFC), 2 trong số 5 suất tham dự World Cup Futsal 2021 sẽ được xác định bằng hình thức đá play-off.

Vòng chung kết Futsal châu Á 2020 đã bị hủy bỏ bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Do đó, để lựa chọn ra 5 đại diện tham dự World Cup Futsal 2021, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã chốt phương án đá play-off trong thời gian tới.

Trên cơ sở tham khảo ý kiến của tất cả các ủy viên, Ban Thường vụ AFC thống nhất lựa chọn phương án tổ chức thi đấu play-off giữa 4 đội tuyển có thứ hạng từ 4 đến 7 gồm Việt Nam, Thái Lan, Iraq và Lebanon.

ĐT futsal Việt Nam sẽ đá play-off với Thái Lan để tranh vé tham dự World Cup futsal 2021

Thể thức thi đấu play-off cũng như thời gian, địa điểm tổ chức thi đấu play-off sẽ được AFC tiếp tục tính toán và thông báo trong thời gian tới.

Theo đó, ĐT futsal Việt Nam sẽ có cơ hội chạm trán với đại kình địch Thái Lan trong trận play-off tranh suất tham dự World Cup Futsal 2021. Nếu thành công, “Những ngôi sao Vàng” sẽ có lần thứ 2 góp mặt ở đấu trường thế giới, sau bất ngờ hồi năm 2016.

ĐT futsal Việt Nam đứng trước cơ hội lần thứ 2 góp mặt ở đấu trường thế giới

Một điểm rất thuận lợi đối với công tác chuẩn bị của ĐT Việt Nam trong năm 2021 là Giải Futsal HDBank VĐQG 2021 vẫn được tổ chức với chất lượng chuyên môn cao, trong bối cảnh nhiều quốc gia tại châu Á và trên thế giới vẫn chịu ảnh hưởng của đại dịch, qua đó tạo môi trường quan trọng giúp các cầu thủ cọ xát, duy trì và phát triển trình độ.

Căn cứ lịch thi đấu play-off của AFC, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ có kế hoạch tập trung, tập huấn một cách hiệu quả nhất dành cho đội tuyển.

VCK FIFA Futsal World Cup 2021 diễn ra từ ngày 12/9 đến 3/10 tại Lithuania. Dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid 19 nhưng trong năm 2020 ĐT Việt Nam vẫn có 2 lần tập trung trong đó có chuyến du đấu tại Tây Ban Nha.  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?