Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC được tiếp động lực lớn trước màn so tài Thanh Hóa

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 11:03
2.5/5 của 12 đánh giá
Trước thềm cuộc đối đầu với Thanh Hóa tại vòng 13 V-League diễn ra vào chiều ngày 1/10, Hà Nội FC đã được tiếp nguồn động lực vô cùng to lớn để sẵn sang hướng tới một kết quả khả quan trọng màn so tài này.

Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2020, Hà Nội FC sẽ chạm trán Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy. Dù đã chắc suất lọt vào top 8 đội cạnh tranh ngôi vô địch trong giai đoạn 2 song thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm rõ ràng vẫn sẽ hướng tới một kết quả tốt ở cuộc đối đầu này bởi ngoài việc họ được thi đấu trên sân nhà, đương kim vô địch Hà Nội FC cũng muốn kết thúc giai đoạn 1 với chiến thắng trọn vẹn.

Trước thềm màn so tài nói trên, đội bóng thủ đô đã nhận được nguồn động viên tinh thần rất lớn. Cụ thể, ban tổ chức sân vận động Hàng Đẫy sẽ mở cửa để đón 3.000 khán giả vào sân theo dõi trận đấu này. Tất nhiên, tất cả mọi thứ diễn ra với điều kiện thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Đây sẽ là động lực tinh thần to lớn cho Hà Nội FC ở trận đấu vào chiều ngày 1/10 bởi việc có thêm “cầu thủ thứ 12” sẽ tiếp lửa cho những người thi đấu dưới sân để họ cống hiến trận cầu mãn nhãn nhằm mang lại niềm vui tới các fan hâm mộ trên khán đài.

Hà Nội FC sẽ có nguồn động lực to lớn ở trận gặp Thanh Hóa 

Ở vòng 12 V-League, Hà Nội FC phải làm khách trên sân của Quảng Nam, vì thế, đây mới là trận đầu tiên đội bóng thủ đô được chơi trên sân nhà sau khi V-League trở lại kể từ lần hoãn thứ 2 bởi Covid-19. Vì thế, việc có khán giả đến sân mang thêm niềm vui lớn cho chính họ và các cầu thủ.

Trước đó, ở trận chung kết cúp quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC với Viettel, ban tổ chức sân Hàng Đẫy cũng đã mở cửa để đón 3.000 cổ động viên vào theo dõi. Trong màn đối đầu này, nhà đương kim V-League đã có cuộc ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Khi 3000 cổ động viên sẽ được vào sân theo dõi màn so tài này 

Ở trận đấu vào chiều này 1/10, CĐV Thanh Hóa sẽ ngồi ở khán đài D (giống như CĐV Viettel ở trận chung kết cúp quốc gia). Điều này để đảm bảo khoảng cách cần thiết trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang rình rập tại Việt Nam.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?